Quảng Trị: Triệt phá tụ điểm bán lẻ ma túy phức tạp

GD&TĐ - Ngày 12.9, BĐBP Quảng Trị đã triệt phá 1 tụ điểm mua bán ma túy nhức nhối trên địa bàn thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Đối tượng Nguyễn Hữu Quốc có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.
Đối tượng Nguyễn Hữu Quốc có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Qua công tác nắm tình hình, Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm (PCMT&TP), BĐBP Quảng Trị phát hiện đối tượng Nguyễn Hữu Quốc (trú tại khóm An Hà, thị trấn Lao Bảo) có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Quốc là đối tượng bán lẻ ma túy hoạt động rất tinh vi. Các con nghiện khi có yêu cầu sẽ liên lạc qua điện thoại để Quốc mang ma túy đi giao cho các con nghiện.

Nắm được phương thức của  đối tượng, 10h45’, ngày 12.9, tại đường Phạm Văn Đồng, Khóm Xuân Phước, Phòng PCMT&TP phối hợp với Đồn Biên phòng CKQT Lao Bảo mật phục bắt quả tang Quốc đang mang ma túy đi tiêu thụ.

Tại hiện trường, tổ công tác phát hiện Quốc mang theo trong người 88 viên ma túy tổng hợp.

Nguyễn Hữu Quốc khai nhận, số ma túy trên được mua lại của một đối tượng (chưa rõ lai lịch) để sử dụng và bán lại cho các con nghiện trên địa bàn.

Theo BĐBP Quảng Trị, đây là tụ điểm ma túy hoạt động tinh vi và phức tạp. Mỗi ngày, tụ điểm này bán ma túy cho nhiều con nghiện trên địa bàn.

Hiện, Đồn Biên phòng CKQT Lao Bảo đang tiếp tục phối hợp với các lực lượng liên quan điều tra, mở rộng và hoàn chỉnh hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ