Quảng Trị: Một nữ sinh nghi bị xâm hại tập thể

GD&TĐ - Tối 25/3, tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết, hiện tại dư luận trên địa bàn đang xôn xao chuyện nữ sinh K đang theo học tại trường THPT trên địa bàn huyện Triệu Phong bị xâm hại tập thể…

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin ban đầu cho hay, vào chiều chủ nhật (ngày 24/3), K rời nhà đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn tại thôn Lệ Xuyên xã Triệu Trạch (Triệu Phong – Quảng Trị).

Đến khoảng 21h cùng ngày, cả gia đình K thấy con gái từ thềm nhà bước vào trong với tinh thần không ổn định, hoảng loạn. Người nhà của K thấy một số vết thương và nghi là K bị xâm hại tình dục.

TS. Lê Thị Hương, giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị khẳng định: "Nếu đây là sự xâm hại thân thể nữ sinh K có sự tham gia của các học sinh như dư luận đang thông tin thì chúng tôi sẽ xử lý nghiêm những học sinh liên quan đến việc này…" 

Gia đình K đã nhanh chóng đưa con vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải. Đến sáng 25/3, K được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để kiểm tra và hiện tại tinh thần của nữ sinh K vẫn chưa hồi phục.

Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an huyện Triệu Phong đang tích cực vào cuộc xác minh, điều tra và tập trung lực lượng sớm làm rõ nguyên nhân của vụ việc

Chiều 25/3, lãnh đạo Sở GD&ĐT cũng đã trực tiếp đến thăm nữ sinh K tại bệnh viện. Lãnh đạo Sở đã chia sẻ, động viên K cùng gia đình vượt qua khủng hoảng hiện tại, tập trung điều trị cho K sớm ổn định tinh thần sức khoẻ.

T.S Lê Thị Hương, giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị chia sẻ: Nhận được thông tin này chúng tôi thực sự rất đau lòng. Đây là sự việc đáng buồn của em K và gia đình nói riêng, của ngành GD&ĐT tỉnh Quảng Trị nói chung.

Hiện tại, chúng tôi yêu cầu nhà trường cùng giáo viên nơi em K đang theo học cùng gia đình động viên, chia sẻ và hỗ trợ để K cùng gia đình vượt qua khó khăn hiện tại.

Mặt khác, chúng tôi cũng mong muốn rằng cơ quan chức năng huyện Triệu Phong sớm làm rõ nguyên nhân dẫn đến nữ sinh K bị tổn thương về tinh thần, sức khoẻ và những thông tin liên quan...

Báo GD&TĐ sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.