Quảng Ninh: Bắt 2 đối tượng Trung Quốc táo tợn cướp tiền và xe ô tô tại cây xăng

GD&TĐ - Công an TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) vừa phối hợp với các lực lượng chức năng bắt giữ hai đối tượng người Trung Quốc đã thực hiện hành vi cướp tiền và ô tô táo tợn trên địa bàn.

Quảng Ninh: Bắt 2 đối tượng Trung Quốc táo tợn cướp tiền và xe ô tô tại cây xăng

Sáng nay 8/8, một cán bộ Đội Hình sự Công an TP.Móng Cái cho biết, lực lượng này đang giam giữ các đối tượng để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Công an thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, vào khoảng 23 giờ ngày 7/8, tại km16, xã Hải Tiến, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, lực lượng chức năng thành phố Móng Cái đã bắt hai đối tượng người Trung Quốc có hành vi cướp tiền và ô tô của nhân viên cây xăng Quân đội.

2 đối tượng được xác định đã cướp tiền và ô tô của nhân viên Cửa hàng Xăng dầu số 22, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và xây dựng Tiến Hòa (đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh).

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, chị Nguyễn Thị Thu Hương - nhân viên của cây xăng sau khi chốt ca làm việc đã trở về văn phòng của công ty ASEAN (tại số nhà 29, đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc, thành phố Móng Cái (gần cây xăng) để cất tiền bán xăng.

Đúng lúc đó, có hai đối tượng người Trung Quốc xông vào văn phòng trói tay, bịt mồm chị Hương để cướp tiền. Thấy tiếng động lạ từ văn phòng, một nhân viên khác của công ty đã gọi điện cho nhân viên ở ngoài cây xăng và người dân đến vây bắt các đối tượng.

Một đối tượng bị bắt giữ và giao cho Công an phường Hòa Lạc. Đối tượng còn lại đã cướp một ô tô BKS 14-9988 tại văn phòng Công ty ASEAN.

Trong khi Công an phường Hòa Lạc áp giải một đối tượng bị bắt giữ đưa về trụ sở công an phường, đối tượng cướp xe ô tô đã đuổi theo đâm trực diện vào công an phường để giải vây cho đồng bọn. Sau đó, 2 đối tượng chạy xe lòng vòng quanh KCN Hải Yên rồi đâm bật cần chốt trạm km15. Khi chạy đến km16, xe lao xuống ruộng thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ