Quảng Bình: Những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết cổ truyền

Quảng Bình: Những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết cổ truyền

Chương trình tặng quà tết cho học sinh nghèo của Tp. Đồng Hới do hệ thống Giáo dục Chu Văn An phối hợp với Thành đoàn Đồng Hới (Quảng Bình) tổ chức, với 40 suất quà dành cho 40 học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập đang theo học tại các trường trên địa bàn.

Giáo viên Hệ thống Giáo dục Chu Văn An giúp học sinh Đỗ Công Minh di chuyển.
Giáo viên Hệ thống Giáo dục Chu Văn An giúp học sinh Đỗ Công Minh di chuyển.

Những món quà thể hiện tình cảm của thầy cô giáo và học sinh của hệ thống giáo dục Chu Văn An giúp đỡ các em học sinh khó khăn đón Tết cổ truyền của dân tộc tràn ngập những yêu thương.

Em Đỗ Công Minh, là học sinh của trường THCS Đồng Mỹ (Tp. Đồng Hới - Quảng Bình) tuy mình bị khuyết tật, hai chân em bị liệt phải ngồi xe lăn nhưng em đã vượt qua tất cả mặc cảm của mình để vươn lên học tập.

Sự nổ lực vượt qua số phận của Minh đã được đền đáp xứng đáng khi em là một trong những tấm gương đáng để các bạn cùng trang cùng lứa học tập và noi theo.

Những phần quà tết đầy ý nghĩa đối với học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại Tp. Đồng Hới
 Những phần quà tết đầy ý nghĩa đối với học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại Tp. Đồng Hới

Đón nhận phần quà tết đầy ý nghĩa này, tuy rằng vật chất không nhiều nhưng chừng đó đã đủ để Minh có một cái tết ấm áp, bản thân Minh cũng sẽ cố gắng để rèn luyện và học tập để có những kết quả tốt hơn nữa không phụ lòng cha mẹ, thầy cô và bạn bè mình.

Hàng năm, Hệ thống Giáo dục Chu Văn An đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn Tp. Đồng Hới. Đây là hoạt động ý nghĩa không chỉ đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hoạt động này giúp các em đang học tại Hệ thống Giáo dục Chu Văn An có cái nhìn sâu sắc hơn về sự đoàn kết, tương thân tương ái và chia sẻ khó khăn đối với những bạn có hoàn cảnh không may mắn…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ