Quà Valentine "độc nhất vô nhị" của sở thú Mỹ

Món quà này rất thức thời, đánh trúng tâm lí những người có "trái tim tan vỡ" vì tình yêu.

Quà Valentine "độc nhất vô nhị" của sở thú Mỹ

Sở thú El Pasa ở Texas (Mỹ) đang cho cư dân mạng toàn thế giới một cơ hội miễn phí và độc nhất vô nhị. Đó là đặt tên gián theo tên người yêu cũ của bạn rồi nhìn chúng bị chồn đất trong sở thú ăn thịt vào đúng ngày Valentine năm nay - 14/12/2019.

Với ý tưởng "Quit Bugging Me!!!" (Ngưng làm phiền tôi), các nhân viên khôi hài của sở thú biết rằng bạn có những người yêu cũ thật phiền phức và "sống dai" như những chú gián vậy.

Thế nhưng chẳng phải gián luôn có khắc tinh là bọn chồn đất, sẵn sàng nhai chúng rồm rộp như nhai bánh bích quy hay sao? Và bằng việc nhìn thấy cảnh tượng đó, nỗi phiền muộn vì bị "phụ tình" của bạn sẽ vơi đi phần nào, nếu không muốn nói là tan biến hoàn toàn như những con gián kia.

Quà Valentine: Sở thú Mỹ mời bạn đặt tên người yêu cũ cho gián rồi xem nó bị chồn đất ăn thịt - Ảnh 1.

Hình ảnh "mời mọc" của sở thú (ảnh: Facebook Sở thú El Paso).

Sở thú còn cho biết thêm trên Facebook: "Đừng ngại nhắn tin về hộp thư của chúng tôi. Từ ngày 11/2 sở thú sẽ trưng bày những con gián với tên nhiều kẻ người yêu cũ. Và buổi livestream chồn đất phán xử sẽ diễn vào đúng 2h15 chiều ngày 14/12!".

Người phụ trách tổ chức sự kiện - cô Sarah Borrego - nói với đài CBS: "Chương trình được xây dựng để gắn kết cộng đồng với các hoạt động thường nhật tại sở thú. Ở đây, chúng tôi vẫn thường cho chồn đất ăn gián như một món snack và tôi nghĩ, tại sao không bày trò vui nhân dịp Valentine này bằng cách cho mọi người đặt tên gián theo tên người yêu cũ của họ cơ chứ?".

Quà Valentine: Sở thú Mỹ mời bạn đặt tên người yêu cũ cho gián rồi xem nó bị chồn đất ăn thịt - Ảnh 2.

Đến bò cạp mà tụi chồn đất còn "đánh chén" thì đừng nói gì bọn gián nhãi nhép (ảnh: NatGeo).

Ý tưởng vui nhộn này hiện đang được phản ứng tích cực trên mạng xã hội, với gần 6k lượt thích và 4k bình luận.

Người dùng Hei Di cho biết: "Cảm ơn vì món quà ngọt ngào nhé. Nhưng thật buồn là tôi không đặt tên cho tụi gián đâu - chúng còn dễ thương hơn gã người yêu cũ của tôi".

Người khác nói: "Bọn chồn đất sẽ nôn ra hết nếu ăn con gián có tên bồ cũ của tôi, hắn đơn giản là quá tởm mà".

Tài khoản Krissy hào hứng: "Sống bao năm trên đời, cuối cùng tôi đã chờ được ngày này rồi. Ăn mạnh vào nhé các bạn chồn đất".

Theo Kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Quyền và trách nhiệm công vụ

GD&TĐ - Có thể thấy, để có nền công vụ hiệu lực, hiệu quả, ngoài các quy định pháp luật, yếu tố quan trọng là tinh thần trách nhiệm.