Phú Thọ: Nhiều trẻ thương vong trong tai nạn kinh hoàng khi chơi tàu lượn

GD&TĐ - Tối 14/1, nguồn tin cho GD&TĐ biết vừa xẩy ra vụ tai nạn kinh hoàng khi chơi tàu lượn cao tốc tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (Thanh Thủy, Phú Thọ), hệ quả khiến 1 trẻ tử vong và 2 trẻ khác bị thương nặng.

Tàu lượn cao tốc tại khu du lịch Đảo ngọc Xanh
Tàu lượn cao tốc tại khu du lịch Đảo ngọc Xanh

Vụ tai nạn xẩy ra vào khoảng gần 13h ngày 14/1. Khi đó có một nhóm người lớn và trẻ em đến du lịch tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, Thanh Thủy, Phú Thọ tham gia trò chơi tàu lượn siêu tốc.

Nguồn tin cho hay, khi tàu đang lượn ở tốc độ cao thì toa cuối của tàu văng ra khỏi đường ray, văng xuống đất.

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 em bé tử vong, 1 bé gãy tay và một bé chấn thương sọ não. Hiện hai bé bị thương đã được chuyển tới một bệnh viện tại Hà Nội để chữa trị.

Được biết, các nạn nhân đều đến từ Hà Nội. Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh do Công ty cổ phần Ao Vua (Ba Vì, Hà Nội) làm chủ đầu tư, xây dựng. Người đứng đầu công ty cổ phần Ao Vua là đại gia Nguyễn Mạnh Thản.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh được xây dựng trên phần bãi bồi của sông Đà với hệ thống cây xanh, khu trò chơi, khu nhà hàng- khách sạn, khu tắm khoáng nóng.

Trước đó, tháng 4/2014, trò chơi thảm bay của khu du lịch Đảo Ngọc Xanh cũng bất ngờ rơi xuống đất trong lúc 12 học sinh cấp 2 đang chơi. Vụ việc khiến 6 học sinh bị thương.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

NATO có thể chiếm Odessa?

NATO có thể chiếm Odessa?

GD&TĐ - Theo các chuyên gia phân tích, tình hình Ukraine đang xấu đi và NATO có thể quyết định thò tay vào thành phố cảng Odessa bên bờ Biển Đen.

Tăng thực hành giúp học viên nâng cao tay nghề, đáp ứng yêu cầu nhà tuyển dụng.

Đào tạo nghề song song học văn hóa: Hướng đi mới

GD&TĐ - Trong bối cảnh nhiều sinh viên đại học tốt nghiệp vẫn loay hoay tìm việc, thì hàng trăm thanh niên dân tộc thiểu số ở Đắk Lắk lại tìm được hướng đi rõ ràng từ sớm nhờ học nghề kết hợp học văn hóa.

Minh họa/INT

Vai trò của đọc hiểu

GD&TĐ - Đọc hiểu giữ vai trò trung tâm, là chiếc cầu nối giúp học sinh tiếp cận, giải mã và cảm nhận sâu sắc các giá trị tư tưởng, nghệ thuật của văn bản.