Phát hoảng thời trang ra đường của chị em ngày nắng nóng

Những ngày này, thời tiết ở tình trạng nóng báo động, ánh nắng gay gắt không chỉ đe dọa tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng rõ rệt đến diện mạo bên ngoài của mỗi người. Thật rất đáng để lo ngại nhưng lo ngại hơn nữa có lẽ là phong cách thời trang “khó cảm” của chị em nhằm đối phó với tiết trời oi ả.

Phát hoảng thời trang ra đường của chị em ngày nắng nóng

Thời trang dạo phố lúc chiều về, đêm xuống:

Trong những ngày hè nóng nực cực độ, ưu tiên của phái nữ chính là những bộ cánh thoải mái, mát mẻ nhưng cần có chừng mực và độ tinh tế để hở vừa đủ, mát vừa đủ lại không nhìn kém duyên, khó chịu. Thế nhưng, phụ nữ Việt nhiều người vẫn còn thiếu ý thức lắm:

Mùa hè, ngoài cái nắng nóng như thiêu đốt thì còn có một thứ “đặc sản” nữa, đó là 1001 kiểu ăn mặc thoáng mát tới nhức mắt của chị em!

Nóng đến phát hoảng, thời trang ra đường của hội chị em những ngày này gây... hoảng” chẳng kém-2

Cứ hễ ra đường mùa hè là được chiêm ngưỡng cả một bộ sưu tập những chiếc áo xuyên thấu, cut-out táo bạo.

Nóng đến phát hoảng, thời trang ra đường của hội chị em những ngày này gây... hoảng” chẳng kém-3

Vẫn biết mùa hè là phải mặc ngắn, hở chút da thịt mới đẹp nhưng hở tới nỗi nhìn chẳng khác nào…cởi trần thì có lẽ chị em nên xem lại gu thời trang của mình.

Nóng đến phát hoảng, thời trang ra đường của hội chị em những ngày này gây... hoảng” chẳng kém-4

Những chiếc quần short "chẳng tày gang" lộ vòng 3 gây nóng mắt là một trong những thiết kế tiếp theo được nhiều chị em diện nhất.

 "Thời trang Ninja" check in muôn nơi của hội chị em:

Nóng đến phát hoảng, thời trang ra đường của hội chị em những ngày này gây... hoảng” chẳng kém-5

Khi đi du lịch, hội chị em ai cũng muốn khoe nhan sắc xinh đẹp trong những set đồ thời trang check in từng địa điểm mình sẽ ghé đến. Tuy nhiên, thách thức với chị em đó là ánh nắng, bởi vậy nhiều người đã chọn cách chụp ảnh check-in kiểu ninja.

Nóng đến phát hoảng, thời trang ra đường của hội chị em những ngày này gây... hoảng” chẳng kém-6

Thay vì xúng xính trong những bộ quần áo hợp mốt hay tranh thủ khoe dáng thì nhiều cô nàng lại tranh thủ ghi lại hình ảnh tại địa điểm mình tới với combo đồ kín mít như ninja gồm áo chống nắng, vái chống nắng, kính râm, khẩu trang kín từ đầu tới chân...

Nóng đến phát hoảng, thời trang ra đường của hội chị em những ngày này gây... hoảng” chẳng kém-7

Đi du lịch vẫn có ảnh check in đúng điệu nhưng cái nắng thì vẫn cần phải đối phó, thôi thì cứ combo tránh nắng an toàn này mà dùng vậy. 

Thời trang đi biển vô cùng “fashion”: 

Giữa trời nóng kỷ lục từ đầu hè đến giờ, ra đường là thấy phụ nữ "tránh nắng như tránh tà", nghĩ ra đủ mọi cách để bảo vệ làn da khỏi tia UV, đi đường chống nắng là chuyện thường nhưng ngay cả đi biển cũng nghĩ đủ cách để chống nắng thì thật sự “quỳ lạy” trước độ lầy của hội chị em.

Nóng đến phát hoảng, thời trang ra đường của hội chị em những ngày này gây... hoảng” chẳng kém-9

Hè về là phải đi biển nhưng nắng biển thì bắt nắng thôi rồi nên gì thì gì cũng phải lớp trên lớp dưới áo quần chứ không da lại đen sạm mấy hồi. 

Nóng đến phát hoảng, thời trang ra đường của hội chị em những ngày này gây... hoảng” chẳng kém-10

Nhiều chị em thích tắm biển quá nhưng vẫn muốn chống nắng thì phải nghĩ cách vẹn cả đôi đường, đó cũng là lý do thời trang ninja đi biển ra đời. 

Nóng đến phát hoảng, thời trang ra đường của hội chị em những ngày này gây... hoảng” chẳng kém-11

Ninja kín mít nhưng cũng phải bắt trend hoa lá cành cho đúng điệu mùa hè mới chịu nhé.

Xem xong loạt ảnh trên thật tình phục sát đất gu thời trang bá đạo của hội chị em trong những ngày này. Tuy nhiên muốn mặc đẹp, lại thoải mái mà chẳng nề hà cái nóng, có thể lưu ý một vài cách ăn mặc dưới đây, ví như:  

Trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm thì tốt hơn nên chọn những trang phục có gam màu dịu mát để tạo cảm giác thoải mái cho cả mình và người đối diện.

Chỉ chọn lựa kiểu dáng, chất liệu thôi thì chưa đủ, họa tiết và màu sắc cũng phải tạo cảm giác dễ chịu tuyệt đối mới được. 

Những họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên sẽ mang đến cho người mặc trọn vẹn cảm giác dịu dàng, tươi mát để quên hẳn cái nóng gần 40 độ ngoài kia chẳng hạn như:

Họa tiết hoa: Chắc chẳng họa tiết nào có thể vượt qua được những bông hoa xinh xắn, rực rỡ sắc màu về độ nữ tính, điệu đà. Trong những ngày nắng nóng, chiếc áo blouse hay váy liền phủ hoa thực sự sẽ đem lại cảm giác tươi mát, dễ chịu vô cùng.

Họa tiết lá xanh tươi mát: Ngoài những bông hoa điệu đà, nữ tính thì các nàng cũng không thể bỏ qua loạt items tràn ngập sắc xanh tươi mát của họa tiết lá cây. Chẳng cần chờ đến khi diện lên mình, ngắm nghía thôi đã thấy dịu dàng, dễ chịu lắm rồi.

Họa tiết nhiệt đới: cây dừa/quả dứa: Kiểu trang phục họa tiết nhiệt đới sẽ đem đến cho bạn cảm giác mát lạnh như đang ngồi trên bãi biển lộng gió. Những chiếc áo sơ mi hay sát nách in hình trái dứa hay những loài cây đặc trưng của miền nhiệt đới này còn khiến các nàng trông tràn đấy sức sống và trẻ trung hơn vài phần.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ