Video: Cú ngã ngồi chớp nhoáng cứu mạng người phụ nữ

Pha sang đường của người phụ nữ đi xe máy khiến tất cả những ai chứng kiến đều thấy bức xúc.

Video: Cú ngã ngồi chớp nhoáng cứu mạng người phụ nữ
Sự việc nhắc tới xảy ra vào khoảng 17h28" chiều ngày 14/7 và toàn bộ quá trình xảy ra đã được camera hành trình của ô tô lưu thông hướng ngược chiều ghi lại được.

Cụ thể vào thời điểm này, theo dõi camera thì có thể thấy một người phụ nữ chạy xe máy, trên xe có chở theo bao gạo đã lao từ đường nhánh sang trục đường chính mà không hề quan sát. Hậu quả là chị đã bị một ô tô đâm trúng, cả người và xe đều văng xa cả chục mét đường.

Tài xế ô tô đã bị giật mình trước tình huống và cố gắng phanh. Tiếng phanh kít tới "cháy đường" khiến nhiều người cảm thấy rùng mình.

Sau sự cố, tài xế ô tô có xuống xe theo dõi tình hình và may mắn là người phụ nữ không gặp phải chấn thương gì quá nghiêm trọng.

Theo tintuconline.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Võ Trường Toản (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ảnh NTCC

Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học

GD&TĐ - Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.
Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.
Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.