Phát hiện thi thể nữ giúp việc 16 tuổi sau 2 năm hé lộ tội ác của cô chủ xinh đẹp

Chỉ vì một chút bất cẩn, nữ giúp việc 16 tuổi đã bị chủ nhân của mình đánh đập và sát hại. Thi thể của nạn nhân chỉ được tìm thấy sau hơn 2 năm.  

Chân dung Krisana Suwanphithak.
Chân dung Krisana Suwanphithak.

Người đẹp hung bạo

Tháng 11/2017, cảnh sát quận Muang, tỉnh Chachoengsao (Thái Lan) đã bắt giữ Krisana Suwanphithak (45 tuổi), từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng tại quốc gia này.

Krisana là nghi phạm chính trong vụ giết người xảy ra tại Phetchaburi vào tháng 4/2015. Nạn nhân là nữ giúp việc 16 tuổi của Krisana có tên Jariya Srisak.

quy co xinh dep sat hai nu giup viec 16 tuoi, chon xac giau toi ac hinh anh 1

 Thi thể của Jariya Srisak được tìm thấy sau hơn 2 năm bị giết.

Trước đó, một người dân đã vô tình phát hiện bộ hài cốt khi đào đất ở một khu rừng tại tỉnh Phetchaburi. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân đã được chôn cất tại đây sau khi bị giết chết.

Phân tích xương, tóc và quần áo của thi thể, cảnh sát đã tìm ra danh tính nạn nhân chính là Jariya Srisak, người đã được báo mất tích cách đây vài năm.

Khi bị cảnh sát bắt giữ, ban đầu Krisana bác bỏ mọi khiếu nại và khẳng định Jariya đã bỏ trốn. Tuy nhiên, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Krisana đã cúi đầu thừa nhận chính mình đã đánh chết nạn nhân, nguyên nhân chỉ vì một chút bất cẩn của nữ giúp việc.

Krisana sau đó đã tìm cách chuyển xác nạn nhân về chôn tại nhà mẹ đẻ ở quận Muang, tỉnh Phetchaburi. Ngoài ra, Krisana cũng tiết lộ những người có mặt tại hiện trường gây án và giúp che giấu thi thể. Ngay sau vụ án mạng, Krisana  bán căn nhà ở khu vực Pracha Chuen (Bangkok).

Những người quen biết hoặc từng tiếp xúc với Krisana đều mô tả cô là một người nóng tính và hung bạo. Trước đó, Krisana có một sự nghiệp không mấy “sạch sẽ”. Cô thường hẹn hò với những người đàn ông giàu và dành nhiều thời gian ở các sòng bạc lớn tại Poipet (Campuchia).

Vào thời điểm bị bắt giữ, Krisana đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại Chachoengsao. Điều đáng nói là Krisana có dấu hiệu phê ma túy và không hoàn toàn tỉnh táo khi cảnh sát tra hỏi.

Sự ám ảnh của người mẹ

Janthira Srisak, mẹ của nạn nhân, nói rằng con gái của cô được một người bạn giới thiệu làm người giúp việc cho một gia đình ở Bangkok vào tháng 2/2011. Người này hứa sẽ chăm sóc Jariya Srisak cẩn thận và cho cô bé về thăm nhà mỗi tuần .

Tuy nhiên, trong hai tháng đầu tiên, Jariya chỉ gọi điện về nhà 2 lần. Trong cuộc gọi cuối cùng, Jariya đã khóc lóc và nói rằng muốn được về nhà. Từ đó, người mẹ không còn nhận được tin tức gì của con mình.

Srisak đã liên lạc với người môi giới nhưng chính người này cũng không thể liên lạc được với Krisana Suwanphithak. Tìm tới nhà thì được biết họ đã chuyển đi nơi khác.

Trong nhiều năm, Srisak vẫn liên tục tìm kiếm con gái nhưng đều không có kết quả cho đến gần đây khi cô được một nhân chứng giấu tên thông báo rằng cô gái đã bị chủ nhân lạm dụng nghiêm trọng khi còn sống.

Srisak cũng cho biết sự mất tích của con gái ám ảnh cô tới nỗi khiến cô thường xuyên mơ con gái về báo mộng rằng bị giết và chôn xác. Ngay khi nhìn thấy thi thể, người mẹ đã khẳng định là con gái mình qua quần áo và tóc.

Pratthana (32 tuổi), một nạn nhân khác của Krisana cũng có mặt tại tòa tố cáo hành vi của nữ nghi phạm này, vì cô đã bị cô đánh đập, một nguồn tin cho biết.

Pratthana cho biết mình từng làm trợ lý và đã sống tại nhà của Krisana từ năm 19 tuổi. Cô khẳng định Krisana đã nhiều lần sử dụng bình xịt để đánh cô giống như cách đã làm với Jariya, nhưng may mắn là vết thương không quá nghiêm trọng

Krisana sau đó đã phải đối mặt với nhiều cáo buộc, bao gồm tội giết người đã được chuẩn bị trước và che giấu thi thể.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ