Phát hiện lá thư tuyệt mệnh của người đàn ông treo cổ tự tử tại Phú Thọ

GD&TĐ - Chán nản vì con cái chơi bời, bán hết nhà cửa...ông Vũ Đình T. đã tìm đến cái chết.  

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 25/8, lãnh đạo xã Hà Lộc, thị xã Phú Thọ (tỉnh Phú Thọ) cho biết, khoảng 6h sáng cùng ngày, khi 2 người đàn ông đi bẫy chim ở gần nghĩa trang ở Km5, xã Hà Lộc thì phát hiện một người đàn ông chết theo tư thế treo cổ và có để lại thư tuyệt mệnh...

Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, người dân đã báo cáo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã về điều tra nguyên nhân sự việc.

"Thi thể nạn nhân được xác định là ông Vũ Đình T. (60 tuổi), trú tại xã Vĩnh Chân, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Tại hiện trường, CQĐT phát hiện một bức thư tuyệt mệnh với nội dung là ông Vũ Đình T. chán nản vì con cái chơi bời, bán hết nhà cửa", lãnh đạo xã Hà Lộc cho biết.

Cũng theo vị lãnh đạo này, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc và báo cho gia đình nạn nhân đến nhận thi thể để mang về gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.