Nữ sinh "mất tích bí ẩn" ở sân bay Nội Bài đã được tìm thấy

Sau 2 ngày "mất tích bí ấn", nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My (SN 1998, quê ở huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) đã được công an tìm thấy và gia đình đã đón về. Tuy nhiên, hiện chưa rõ thông tin về người đàn ông đi cùng cô gái.

Nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My.
Nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My.

Theo Trí thức trẻ, chiều 15/8, bà Vũ Thị Đông (quê ở huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, gia đình vừa nhận được thông báo từ Công an tỉnh Khánh Hòa, họ đã tìm thấy cháu Nguyễn Vũ Trà My (SN 1998).

Bà Đông thông tin, chiều nay gia đình đã từ Lâm Đồng xuống Khánh Hòa đưa cháu về nhà an toàn. Tuy nhiên cũng theo lời bà Đông, bản thân bà chưa hỏi Trà My về nguyên nhân "bỏ đi" và đi cùng với ai.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài cũng cho biết trên nguồn tin này, đơn vị đã nhận được kết luận ban đầu từ phía cơ quan chức năng.

Theo đó, sau khi nhận được thông tin về trường hợp Nguyễn Vũ Trà My mất tích, cảnh sát đã vào cuộc xác minh, mời tài xế lái xe taxi hãng G7 (taxi chở My và người đàn ông lạ mặt) đến trụ sở đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài làm việc.

Tại đây, tài xế taxi trên xác nhận vào chiều 13/8 đã đón 2 vị khách (gồm 1 nam và 1 nữ) như trong trích xuất camera tại khu vực sân bay Nội Bài, di chuyển đến đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ thì hai khách này xuống xe.

Tài xế cho biết, trên đoạn đường từ sân bay Nội Bài đến đường Võ Chí Công 2 hành khách này nói chuyện rất vui vẻ với nhau, không có biểu hiện gì bất thường.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, chị Vũ Thị Đông (SN 1970, trú huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, con gái chị là Nguyễn Vũ Trà My (SN 1998) đã mất liên lạc với gia đình từ trưa 13/8.

Theo chị Đông, trưa 13/8, My đang cùng em trai lên máy bay về quê thăm bà nội ốm tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Sau đó, nữ sinh đưa điện thoại cho em trai cầm hộ rồi nói đi vệ sinh nhưng mãi không thấy về. Người em trai sau đó gọi điện thông báo cho gia đình. Ngay sau đó, gia đình đã nhờ lực lượng an ninh sân bay xem lại camera an ninh.

Ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc khi đó cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía gia đình nạn nhân, lực lượng an ninh sân bay đã tiến hành kiểm tra lại camera an ninh vào thời điểm xảy ra sự việc.

Vào khoảng hơn 14h ngày 13/8, nữ hành khách trên đã di chuyển từ sảnh E sang sảnh A nhà ga T1, cô gái tiếp tục đi cầu thang bộ ra khu vực bãi xe taxi. Tại đây, đã có một nam thanh niên mặc áo đen đứng chờ và 2 người cùng nhau di chuyển khỏi sân bay Nội Bài”.

“Ngay sau khi phát hiện, nhân viên trực ban tại sân bay Nội Bài đã báo cáo sự việc tới đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài để đơn vị tiến hành điều tra, làm rõ”, ông Phương cho biết trước đó.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.