Người phụ nữ tử vong trong căn nhà cháy lúc rạng sáng

GD&TĐ - Rạng sáng ngày 3/5, tại ấp Phú Bình, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành (tỉnh Sóc Trăng) đã xảy ra một vụ cháy khiến 1 phụ nữ tử vong, thiệt hại tài sản hàng trăm triệu đồng.

Người phụ nữ tử vong trong căn nhà cháy lúc rạng sáng

Theo người dân địa phương, rạng sáng ngày 3/5 mọi người phát hiện căn nhà của gia đình chị N.T.T (SN 1977) bốc cháy ở phía sau.

Lúc đó mọi người trong nhà đã kịp thoát ra ngoài. Riêng chị T có thể tiếc tài sản nên chạy ra chạy vào nhà nhiều lần và sau đó không quay trở ra. Khi đám cháy được khống chế, mọi người phát hiện chị T đã tử vong.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cứu nạn – cứu hộ Công an tỉnh Sóc Trăng đã điều động phương tiện và lực lượng chữa cháy xuống hiện trường, khống chế đám cháy, không cho cháy lan sang khu vực khác. Nguyên nhân gây cháy có thể là do chập điện.

Được biết, ngôi nhà xảy ra cháy có 2 căn trước và sau. Nơi xuất phát cháy là căn phía sau, nơi để hàng hóa của tiệm tạp hóa của gia đình chị T. Ngọn lửa đã thiêu rụi căn nhà phía sau cùng hàng hóa, tài sản, riêng căn phía trước chỉ bị bén lửa nhưng được dập tắp kịp thời.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.