Lời khai sốc của ‘tú bà’ xinh đẹp điều hành đường dây bán dâm 6 triệu đồng/giờ

Sau khi qua Việt Nam với lý do du lịch, “tú bà” đã móc nối với nhiều đối tượng khác nhau rồi cùng xây dựng 1 đường dây bán dâm thông qua mạng xã hội Zalo, Wechat, Facebook…

Lời khai sốc của ‘tú bà’ xinh đẹp điều hành đường dây bán dâm 6 triệu đồng/giờ

Ngày 27/1, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Prokoffva Elena (28 tuổi, quốc tịch Nga) cùng 9 người khác để điều tra về đường dây mại dâm nước ngoài vừa bị triệt phá.

Theo cơ quan công an, thời gian gần đây, lực lượng chức năng phát hiện một số đối tượng nữ người nước ngoài có biểu hiện nghi vấn nên tổ chức theo dõi.

Chiều 22/1, các trinh sát ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn ở đường Calmette, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 và đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3.

Tại đây, cơ quan công an phát hiện 3 cô gái gồm: 2 người quốc tịch Ukraine, 1 người quốc tịch Nga đang có hành vi mua - bán dâm cho 3 người đàn ông mang quốc tịch Việt Nam. Qua đấu tranh, nhóm cô gái bán dâm khai nhận được Prokoffva Elena môi giới đến các khách sạn bán dâm cho khách để lấy tiền.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã lần tìm ra manh mối của Prokoffva Elena khi cô gái này đang ở trên địa bàn quận 2. Qua làm việc với cơ quan chức năng, ban đầu Prokoffva Elena không khai nhận hành vi phạm pháp của mình, nhưng từ những bằng chứng được cơ quan công an đưa ra, Prokoffva Elena đã cúi đầu nhận tội.

tin tuc 24h: loi khai soc cua ‘tu ba’ xinh dep dieu hanh duong day ban dam 6 trieu dong/gio - 1

Tú bà Prokoffva Elena.

Khai nhận với cơ quan chức năng, Prokoffva Elena cho biết, khoảng năm 2015, cô nhập cảnh vào Việt Nam để đi du lịch tại nhiều địa điểm như: Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, TP.HCM,…

Trong thời gian này, cô phát hiện nhiều người Việt Nam lẫn nước ngoài có nhu cầu mua dâm. Từ đây, cô đã nảy sinh ý định thành lập 1 đường dây mại dâm cao cấp chủ yếu là các cô gái cùng quê Nga hoặc Ukraina…

Khi có khách, hai bên liên hệ thoả thuận giá. Với người Việt Nam, tú bà không rành nên buộc khách phải sử dụng phần mềm tiếng Anh hoặc Nga để giao dịch.

Cũng chỉ trong thời gian ngắn, cô đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các “quý ông” muốn được “vui vẻ”. Sau khi có được khách hàng đặt lịch, Prokoffva Elena lập tức liên hệ với các cô gái đang sinh sống ở Nga hay Ukraina để dụ dỗ những cô gái muốn xuất ngoại kiếm tiền bằng việc bán thân.

Nếu đồng ý thì “tú bà” sẽ trả tiền mua vé máy bay, đi lại cho các cô gái sang Việt Nam. Khi các cô gái này tới Việt Nam, vừa xuống sân Tân Sơn Nhất, Prokoffva Elena trực tiếp ra đón họ về những khách sạn, nhà nghỉ mà “tú bà” này đã thuê cho họ lưu trú để "hành nghề".

Theo cơ quan chức năng, đường dây này được quy định giá cụ thể đi khách là 6 triệu đồng/giờ. Giá đi sex tour với mức cụ thể là 10 triệu đồng/5 giờ, 15 triệu đồng/10 giờ và 20 triệu đồng/ngày đêm… Với mỗi cô gái sau khi đi khách, tú bà sẽ thu 50% tiền môi giới. Trong vòng 1 tháng, Elena đã thu lợi bất chính khoảng 150 triệu đồng.

Theo Khám phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ