Hé lộ clip toàn bộ quá trình ô tô chở bé lớp 1 trường Gateway đi đến điểm gửi xe rồi... bỏ quên

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe ô tô chở theo bé L.H.L ra khỏi trường đến bãi đỗ xe được camera ghi lại.

Cháu bé được đưa từ trên xe ô tô xuống.
Cháu bé được đưa từ trên xe ô tô xuống.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại hình ảnh chiếc xe ô tô chở cháu bé L.H.L (6 tuổi, học sinh lớp 1 trường Gateway) ra vào điểm gửi xe đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Đoạn clip này được camera an ninh đặt tại khu vực cổng của ký túc xá trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền ghi lại hình ảnh các thời điểm chiếc trường Gateway ra vào trong ngày 6/8.

Qua theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khoảng 5h47 phút sáng 6/8 chiếc ô tô bắt đầu lăn bánh dời khỏi cổng KTX và sau đó quay lại vào khoảng 7h22 phút cùng ngày và đậu bên trong khu vực bãi đỗ xe. 

Đến 15h43", tài xế Phiến mới tiếp tục điều khiển chiếc ô tô này rời khỏi KTX để đón trả học sinh sau giờ tan học buổi chiều. 

Khi chiếc xe đến trường Gateway, bà Nguyễn Bích Quy đưa các cháu học sinh ra cổng để lên xe ô tô. Khi mở cửa phát hiện cháu L. đang nằm ngửa dưới sàn phía sau ghế lái nên hô hoán mọi người bế cháu vào trong phòng y tế của trường, sau đó đưa đến Bệnh viện E cấp cứu.

Tuy nhiên, trong đoạn ghi lại cảnh cháu bé được bế ra khỏi xe đã cứng đơ. Bệnh viện E cũng xác nhận cháu bé chết trước khi được đưa đến viện.

Sau khi vụ việc xảy ra, ngày 7/8, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án Vô ý làm chết người đối với cháu bé L.H.L (6 tuổi) tử vong trên xe bus của trường Gateway sau khi bị bỏ quên.

Ông Phiến là nhân viên lái xe hợp đồng với công ty TNHH vận tải Ngân Hà, nhận nhiệm vụ đưa đón học sinh của trường Tiểu học Gateway, điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Ford Transit, BKS: 29B-069.56 từ bãi xe của ký túc xá (KTX) Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Cũng trong chiều ngày 7/8, cơ quan công an quận Cầu Giấy, Hà Nội  cùng với các cơ quan chức năng, những người có liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường xe ô tô. Người thân của cháu L. cũng có mặt trong buổi khám nghiệm này.

Ngay sau khi kiểm tra toàn bộ bên ngoài chiếc xe và mở niêm phong, lực lượng khám nghiệm hiện trường cũng như cơ quan CSĐT - Công an quận Cầu Giấy đã thu thập tất cả những dấu vết trên xe, phục vụ công tác giám định.

Theo đó, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vẫn đang làm việc với những người có liên quan để điều tra, làm rõ cái chết của bé Lê Hoàng L. (6 tuổi, học trường Gateway).

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ