Điều tra vụ một bé trai úp đầu vào xô nước tử vong tại nhà giữ trẻ tự phát

GD&TĐ - Công an đang vào cuộc tiến hành điều tra vụ việc liên quan đến một cháu bé tử vong tại một nhà trẻ tự phát xảy ra ở thôn Phước Thượng (Khánh Hòa). Theo lời kể, đến giờ ăn, bà Luyến đi tìm thì thấy cháu Khang chúc đầu vào xô nước và bất động nên đưa đến bệnh viện nhưng không kịp cứu chữa.

Điều tra vụ một bé trai úp đầu vào xô nước tử vong tại nhà giữ trẻ tự phát

Sáng 7/6, nguồn tin từ UBND xã Phước Đồng (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) cho biết, vào ngày hôm qua (6/6), có một cháu bé 2 tuổi đã tử vong tại nhà giữ trẻ tự phát trên địa bàn thôn Phước Thượng. Hiện lực lượng Công an TP Nha Trang đã tiến hành lấy lời khai các bên liên quan để làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Tự, Trưởng Công an xã Phước Đồng, TP. Nha Trang (Khánh Hòa) thông tin, một bé trai 2 tuổi tử vong tại nhà giữ trẻ tự phát trên địa bàn. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, bà Lê Thị Luyến (35 tuổi, trú thôn Phước Thượng) có nhận giữ trẻ tại nhà cho vài hộ trong địa phương.

Đến khoảng 9h30 ngày 6/6, bà Luyến không thấy cháu Đỗ Duy Khang (2 tuổi), con chị Đỗ Thị Bích Vy (trú cùng thôn) nên đã đi tìm.

Sau đó, chủ nhà trẻ phát hiện cháu Khang đã bất động, đầu gục vào xô nước nên lập tức bế đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến Trạm Y tế xã Phước Đồng, các bác sĩ tại đây cho biết cháu bé đã tử vong trước đó.

Nghi ngờ về cái chết bất thường của cháu nhỏ, người thân đã yêu cầu Công an vào cuộc để điều tra, làm rõ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cơ quan chức năng TP Nha Trang đã tiến hành tạm giữ chủ nhà trẻ để lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Cũng theo cơ quan chức năng, nhà trẻ do bà Luyến làm là tự phát, không có giấy phép hoạt động của cơ quan nhà nước.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ