Đau xót dòng tin nhắn tìm con của người mẹ vụ 3 thi thể trong xe Mercedes

Không thấy 2 con trai và con dâu đang mang thai 7,5 tháng về nhà, người mẹ đăng tin lên Facebook tìm kiếm, không ngờ một ngày sau phát hiện 3 đứa con đều đã tử vong trong chiếc xe Mercedes dưới kênh.

Dòng tin nhắn tìm con của người mẹ vụ 3 thi thể trong xe Mercedes.
Dòng tin nhắn tìm con của người mẹ vụ 3 thi thể trong xe Mercedes.

Đau xót dòng tin nhắn tìm con của người mẹ vụ 3 thi thể trong xe Mercedes

Mới đây, thông tin về vụ việc người dân phát hiện chiếc ô tô Mercedes được tìm thấy dưới kênh nước ở TP Mỹ Tho, Tiền Giang, bên trong xe có 3 người đã tử vong ngày 2/10 đã khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng. 

Lực lượng chức năng xác định danh tính 3 nạn nhân trong vụ xe Mercedes lao xuống rạch gồm: Phạm Phú Dân An (sinh năm 1994), Phạm Phú Dân Khánh (sinh năm 1999) và Trần Ngọc Hoa Trâm (sinh năm 1995, vợ An) cùng ngụ TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

tin tuc 24h: dau xot dong tin nhan tim con cua nguoi me vu 3 thi the trong xe mercedes - 1

Người mẹ đã đăng tải dòng chia sẻ nhờ dân mạng tìm kiếm tin tức của các con trước đó.

Trước đó, trên trang cá nhân của tài khoản D.Q.N.T - mẹ của 3 nạn nhân trước đó cũng đăng tin tìm kiếm thông tin của 3 người con cùng chiếc ô tô hiệu Mercedes. Người phụ nữ này cũng để lại cả số điện thoại liên lạc của gia đình nếu ai đó có thông tin về các con. 

"Cả nhà ơi! Ai thấy các con của tôi: 2 con trai, con dâu đang mang bầu 7,5 tháng và chiếc xe Mercedes biển số: 63A-111.. làm ơn gọi giúp số 0989.... Xin chân thành cảm tạ!", đính kèm là hình ảnh của người con trai, con dâu và chiếc xe Mercedes.

Theo Khám Phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ