Đà Nẵng: Tai nạn chết người do đổ dốc từ đỉnh núi Sơn Trà

GD&TĐ - Ngày 29/9, trao đổi với báo giới, CAQ Sơn Trà, TP. Đà Nẵng xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết, 1 người bị thương nặng, do đổ dốc từ đỉnh núi Sơn Trà.  

Hiện trường vụ tai nạn làm anh Ngô Đình Quang tử vong
Hiện trường vụ tai nạn làm anh Ngô Đình Quang tử vong

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra lúc 18 giờ ngày 28/9, trên đoạn đường đèo dốc nguy hiểm từ đỉnh Bàn Cờ (Đỉnh núi Sơn Trà) đi về trung tâm thành phố Đà Nẵng. Nạn nhân tử vong tại chỗ được xác định là anh Ngô Đình Quang (28 tuổi), trú tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh và người bị thương nặng là anh Trần Tài Lộc (24 tuổi), cùng trú tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo xác định của cơ quan chức năng, anh Quang đã điều khiển xe máy tay ga mang BKS 74D1.16654 chở anh Lộc phía sau đổ dốc từ đỉnh núi Bàn Cờ. Sau khi đổ dốc được chừng 2km thì xe bị ngã rồi trượt dài chừng 15m trước khi đâm vào thành hộ lan bên đường.

Được biết, đây là vụ tai nạn giao thông thứ 12 từ đầu năm đến nay trên cung đường nguy hiểm này, và đã có 4 người tử vong.

Điều đáng nói là chính quyền thành phố Đà Nẵng đã bằng rất nhiều biện pháp tuyên truyền, khuyến cáo đối với người dân địa phương và khách du lịch nên hết sức cẩn trọng khi dùng xe máy (đặc biệt là xe tay ga) khi khám phá bán đảo Sơn Trà.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.