Bắt giữ tên trộm điện thoại trước cổng trường ĐH Sư Phạm, Hà Nội

GD&TĐ - Người dân và lực lượng chức năng vừa bắt giữ một tên trộm điện thoại Iphone 7 Plus của một nữ sinh trước cổng trường Đại học Sư Phạm Hà Nội.

Bắt giữ tên trộm điện thoại trước cổng trường ĐH Sư Phạm, Hà Nội

Chiều ngày 12/3, đại diện Công an phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ được một đối tượng trộm cắp điện thoại trên địa bàn.

Sự việc xảy ra vào trưa cùng ngày, đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Văn Tâm (SN 1983, quê quán Khu phố 1, Tiền Huân, phường Viên Sơn, TX Sơn Tây, TP Hà Nội).

Thời điểm trên, Tâm lợi dụng sơ hở của hành khách khi đến bến xe buýt 133 đã móc trộm một chiếc điện thoại Iphone 7 Plus.

Ngay khi phát hiện, người dân đã hô hoán, đồng thời phối hợp cùng lực lượng chức năng bắt giữ Tâm. Qua đấu tranh, Tâm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Cảnh sát sau đó xác định, bị hại là Đinh T. H., đang là sinh viên theo học tại Hà Nội.

Được biết, Tâm là đối tượng sống lang thang. Trước đó cuối 2017, đối tượng từng bị bắt về tội trộm cắp điện thoại tại khu vực chợ Xanh (Hà Nội), nhưng sau đó được tại ngoại.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.