"Tú ông" 9X khai giá đi khách nghìn đô của á hậu

Kiều Đại Dũ khai giới thiệu cho một MC và một á hậu "đi khách" với giá lần lượt 1.500 USD và 7.000 USD, "tú ông" hưởng lợi 3.400 USD.

"Tú ông" 9X khai giá đi khách nghìn đô của á hậu
Lời nói sau cùng của 9X môi giới á hậu bán dâm nghìn đô

Tại phiên tòa xét xử Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, 23 tuổi, quê Bình Định) về tội Môi giới mại dâm, các người đẹp và khách mua dâm liên quan vụ án đều không có mặt tại tòa.

Trả lời HĐXX, Dũ khai lý do hầu tòa vì đã môi giới mại dâm cho 4 người. Bị cáo thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Cụ thể, ngày 29/8/2018, hai người đàn ông liên hệ với Dũ, yêu cầu cung cấp 2 gái bán dâm vào chiều 30/8. Dũ liên hệ với hai cô gái quen qua mạng xã hội để "đi khách", giá của 2 người đẹp lần lượt là 6 triệu và 3 triệu đồng. Tuy nhiên, Dũ báo lại với khách giá gấp đôi để hưởng lợi.

Ngoài ra, thông qua 2 tài khoản mạng xã hội Thanh Thanh và Bảo Bảo, Dũ được làm quen với MC tên C.V. và á hậu N.T.D. Bị cáo giới thiệu cho 2 cô "đi khách" với giá lần lượt 1.500 USD và 7.000 USD, "tú ông" hưởng lợi 3.400 USD.

"Ban đầu bị cáo chưa biết môi giới mại dâm là vi phạm pháp luật", Dũ trả lời câu hỏi của HĐXX. Bị cáo cho rằng lúc đó bản thân chỉ mới 22 tuổi, đang là sinh viên năm 4 nên suy nghĩ nông cạn.

Bị cáo Kiều Đại Dũ. Ảnh: Trương Khởi.
 Bị cáo Kiều Đại Dũ. Ảnh: Trương Khởi.

“Mọi công dân đều phải hiểu biết pháp luật. Bị cáo nói không am hiểu và thiếu hiểu biết nhưng so với các vụ án khác, hành vi của bị cáo mang tính chất chuyên nghiệp hơn. Bị cáo hoàn toàn độc lập, số tiền hưởng lợi cao. Những người bị cáo môi giới toàn tham gia showbiz. Để tiếp cận các đối tượng này không đơn giản", chủ tọa phiên tòa nói và cho biết sẽ xem xét Dũ có thành khẩn hay không chứ không chỉ dựa vào lời khai.

Về người bạn tên Trường nhiều lần giúp Dũ thu tiền từ phi vụ môi giới mua bán dâm, bị cáo khai người này không hề biết việc làm của anh ta.

"Trước đây, tại cơ quan điều tra bị cáo khai có biết, giờ tại sao lại nói không?", HĐXX hỏi. "Lúc đó bị cáo hoảng loạn nên khai có", bị cáo 23 tuổi trả lời.

Tham gia xét hỏi, VKS cho rằng Dũ buộc phải biết hành vi môi giới mại dâm là vi phạm pháp luật. "Bị cáo đang sống một nơi như TP.HCM chứ có phải nơi nào mà nói không biết hành vi vi phạm pháp luật", kiểm sát viên lớn tiếng.

Cơ quan công tố hỏi Dũ về giá cả đưa ra đối với các cô gái bán dâm, Dũ cho biết do anh ta tự nghĩ ra. Ngoài ra, khi đọc trên các website, tùy vào nhân thân người đó thế nào thì ra giá.

"D. và V. do nổi tiếng nên giá cao. Nếu không nổi tiếng thì giá trung bình là 3 triệu đồng", Dũ khai.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.