Ông Pak Hang Seo “bật mí” chế độ tập luyện để có sức khỏe tốt

GD&TĐ - Để đảm bảo thể lực tốt thì 2 yếu tố không thể thiếu đó là duy trì một chế độ tập luyện vừa phải, khoa học và một chế độ ăn uống lành mạnh, cân đối về dinh dưỡng.

Ông Pak Hang Seo (ngoài cùng bên trái) tham gia đạp xe diễu hành hưởng ứng Lễ phát động Chương trình Sức khỏe Việt Nam
Ông Pak Hang Seo (ngoài cùng bên trái) tham gia đạp xe diễu hành hưởng ứng Lễ phát động Chương trình Sức khỏe Việt Nam

Với tư cách là đại biểu khách mời, sáng nay (27/2), tại Lễ phát động Chương trình Sức khỏe Việt Nam, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam Pak Hang Seo đã có khuyến cáo người dân về chế độ tập luyện để có sức khỏe tốt.

"Các cầu thủ của tôi tuyệt đối không được hút thuốc và chỉ được phép uống rất ít rượu trong những dịp ăn mừng chiến thắng. Tôi có thể nói rằng, thể lực tốt là yếu tố bắt buộc cần có cho thành công cho một đội bóng" - Ông Pak Hang Seo nói.

Ông Park cho biết, 40 năm trước, Hàn Quốc cũng đang trong bối cảnh tương tự như Việt Nam hôm nay. Trong tiến trình này, Hàn Quốc luôn chú trọng vai trò nâng cao sức khỏe, đảm bảo nguồn nhân lực có sức khỏe, có chất lượng để duy trì sự tăng trưởng mạnh và bền vững. 

Ông Pak Hang Seo cũng bày tỏ mong muốn, người dân Việt Nam sẽ tích cực tham gia hưởng ứng chương trình sức khỏe Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều cầu thủ trẻ, có thể lực tốt, tầm vóc tốt để Việt Nam có thể đạt được ước mơ dự World Cup trong tương lai không xa.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ