“Nụ hôn” của Nescafé nằm trong top 10 phim quảng cáo được yêu thích nhất trên Youtube tại Việt Nam

GD&TĐ - Với hơn 6 triệu lượt người xem trong vòng hơn 3 tháng, phim quảng cáo “Nụ hôn” của NESCAFÉ (https://youtu.be/-WSaKvvZLDQ) đã được xướng tên trong top 10 phim quảng cáo có lượt người xem và chia sẻ cao nhất trên kênh Youtube tại Việt Nam trong năm 2015.

Một cảnh trong phim “nụ hôn” của NESCAFÉ
Một cảnh trong phim “nụ hôn” của NESCAFÉ

Giải thưởng YouTube Ads Leaderboard (Quảng cáo hàng đầu YouTube) lần đầu tiên công bố tại Việt Nam đã được đại diện của Google châu Á Thái Bình Dương trao tặng cho đại diện Công ty Nestlé Việt Nam trong buổi họp báo vừa được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Nằm trong chiến dịch marketing “NESCAFÉ sánh đậm” với mục đích chuyển tải thông điệp về vị sánh đậm của NESCAFÉ 3 trong 1 theo hướng tương tác với giới trẻ, kênh truyền thông trực tuyến đã được nhãn hàng NESCAFÉ lựa chọn là kênh truyền thông chính nhắm tới giới trẻ trong chiến dịch marketing này.

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Lê Thị Hoàng Yến - Giám đốc truyền thông và hỗ trợ tiếp thị công ty Nestlé Việt Nam chia xẻ: “Youtube là kênh video trực tuyến được nhiều người biết tới tại Việt Nam và do đó chúng tôi chọn Youtube cho chiến dịch “NESCAFÉ sánh đậm”. 

Nhờ số lượng người trẻ truy cập Youtube khá cao, qua Youtube NESCAFÉ đã tiếp cận được tới số lượng lớn người tiêu dùng trẻ tuổi. Qua chiến dịch này, đã có thêm nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi biết tới, yêu mến cũng như sử dụng NESCAFÉ”.

Bên cạnh phim quảng cáo “Nụ hôn”, trong chiến dịch này nhãn hàng NESCAFÉ còn đăng video clip với bài hát và điệu nhảy “Sánh đậm” trên Youtube. Trong vòng hơn 1 tháng sau khi post đã có khoảng 2 triệu lượt người xem clip này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ