Noo Phước Thịnh hứa hẹn “bùng nổ”

GD&TĐ - Trong tháng 3 vừa qua, Noo Phước Thịnh cùng các nghệ sĩ châu Á đã chính thức biểu diễn tại sự kiện Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 diễn ra tại Hong Kong. Gần 5.000 khán giả đã có mặt để theo dõi chương trình. Với Noo Phước Thịnh, đêm diễn thành công tại Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 sẽ mở màn cho một năm đầy sôi động của anh.

Noo Phước Thịnh hứa hẹn “bùng nổ”

Nhiều kinh nghiệm trên sân khấu ngoại

Là sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu châu Á, Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 năm nay chứng kiến sự bùng nổ chưa từng thấy. Tại đây, Noo Phước Thịnh đã trình làng ca khúc mới của mình mang tên "Đến với nhau là sai". Đây hứa hẹn là "hit" mở đầu của giọng ca "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" trong năm 2018. Hỗ trợ anh trên sân khấu là 10 vũ công thuộc vũ đoàn Bước Nhảy. Anh tự tin vừa hát live vừa trình diễn vũ đạo. Dù lần đầu biểu diễn trước khán giả Hong Kong, đại diện Việt Nam vẫn nhận được rất nhiều sự cổ vũ. Noo Phước Thịnh bật mí, anh mất 2 tháng để tập luyện phần trình diễn của mình. “Là sân khấu quy tụ những nghệ sĩ lớn châu Á, mỗi nước mỗi người đem đến một sắc tộc khác nên bản thân mình phải suy nghĩ và sáng tạo, làm sao đem tiếng vang thật lớn cho nền âm nhạc Việt Nam”.

Trước đó, Noo Phước Thịnh luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho việc đại diện Việt Nam tham gia những sân khấu lớn quy mô châu Á, quốc tế. “Mang chuông đi đánh xứ người” chưa bao giờ là một nhiệm vụ nhẹ gánh cho bất kì nghệ sĩ nào. Tuy nhiên, với Noo Phước Thịnh, bằng thực lực, giọng hát live đủ chuẩn, phong cách trẻ trung và ngoại hình “đốn tim” khán giả, cùng sự đầu tư hoành tráng, chuyên nghiệp cho mỗi một lần đứng trên sân khấu, nam ca sĩ luôn khiến người hâm mộ nước nhà tự hào, nở mũi trước bạn bè quốc tế nhờ những phần trình diễn đầy ấn tượng không thua kém gì sao ngoại.

Scandal không thể vùi dập tài năng

Noo Phước Thịnh đã có một năm 2017 rực rỡ với Chạm khẽ tim anh một chút thôi và một liveshow với 20.000 khán giả tại Hà Nội. Mới đây, “phát pháo” đầu tiên của Noo với sản phẩm Around The World được coi là bước chạy đà khá tốt cho cuộc đua trong năm 2018. Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ trẻ có thực lực, chịu khó làm mới bản thân và luôn nghiêm túc với nghề. Với những gì mà anh chàng thể hiện trong năm 2017, khán giả hoàn toàn có quyền chờ đợi vào các sản phẩm Noo trong năm 2018. Chắc chắn một điều rằng nam ca sĩ sẽ không làm cho khán giả phải thất vọng về mình.

Còn nhớ, trong năm 2017, Noo Phước Thịnh liên tục vướng phải nhiều scandal từ trên trời rơi xuống khiến hình ảnh của anh cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Từ việc ngó lơ Sơn Tùng tại Lễ trao giải Làn sóng xanh, livestream bị “lộ hàng” đến tin đồn rạn nứt tình bạn với Đông Nhi và nghiêm trọng nhất phải kể đến MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi bị tháo xuống YouTube vì vi phạm bản quyền âm nhạc. Tất thảy những điều đó khiến HLV Giọng hát Việt 2017 trở nên trầm lắng hơn và chưa tiết lộ bất kỳ những dự án nào trong năm 2018.

Trải qua tất cả mọi việc, Noo Phước Thịnh giờ đây đã thận trọng hơn, không những trong công việc mà ngay cả cuộc sống. Im hơi lặng tiếng không phải là “đầu hàng” trước biến cố đã xảy ra, mà im lặng để chờ một ngày “bùng nổ” để chứng minh bản thân có thể làm được nhiều việc hơn, và chỉ có tài năng mới là thứ níu giữ được khán giả.

Trong showbiz Việt và cả trên thế giới, có nhiều nghệ sĩ ăn may đi lên từ scandal nhưng Noo Phước Thịnh không phải là người như vậy. Anh là một minh chứng cho nghệ sĩ sống bằng thực lực, đi lên từ tài năng và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Người ta có thể quan tâm đến những scandal từ trên trời rơi xuống nhưng chưa một lần đánh giá tệ về giọng hát của anh. Người ta có thể đồn về giới tính của anh nhưng chưa một lần thấy anh có hành động quá lố với người đồng giới. Người ta có thể chế giễu khi anh vô tình livestream bị “lộ hàng” nhưng chưa một lần chê bất kỳ sản phẩm hay tiết mục nào của anh trên sân khấu. Người ta có thể đồn đại anh chảnh chọe nhưng chưa một lần thấy anh thất lễ trước mặt các bậc đàn anh, đàn chị trong nghề.

Chỉ bao nhiêu đó cũng đủ chứng tỏ cho dù có bao nhiêu scandal bủa vây thì thực lực và đạo đức mới là thứ quan trọng giúp Noo Phước Thịnh chiếm được tình cảm của khán giả. Năm 2018 vẫn còn rất dài, nam ca sĩ chẳng cần hấp tấp ra mắt sản phẩm vì fan hiểu được rằng, để có được thành quả như ngày hôm nay, anh đã cố gắng và vất vả đến nhường nào. Không cần vội vàng, “chậm mà chắc” chính là mục tiêu của Noo trong thời gian sắp tới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ