Nngười đàn ông được cho là đang hẹn hò bí mật với Hoa hậu H’hen Niê là ai?

Người đàn ông được cho là đang hẹn hò bí mật với H’hen Niê có xuất thân bình thường, cũng cá tính và giàu nghị lực sống như cô, đặc biệt cũng hoạt động trong showbiz Việt.

Nngười đàn ông được cho là đang hẹn hò bí mật với Hoa hậu H’hen Niê là ai?

Lâu nay H’hen Niê và Rapper Đen (tên thật là Nguyễn Đức Cường) vẫn được biết đến là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai cùng có vẻ ngoài cá tính và phong cách sống trẻ trung, năng động.

Tuy nhiên thời gian gần đây khi H’hen Niê bị bắt gặp hay lặng lẽ đến ủng hộ Đen trong sự kiện âm nhạc mà anh tham gia trình diễn, cộng thêm việc cả hai cùng thoải mái chụp ảnh thân thiết và thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội, tin đồn cặp đôi chuyển từ bạn sang yêu rộ lên mạnh mẽ.

Thậm chí, H’hen Niê mới đây còn không ngần ngại khoe đoạn clip ghi lại việc cô ngồi đọc Rap và nhiều người cho rằng người đẹp được bạn trai hướng dẫn nên bỗng dưng mới có niềm yêu thích với Rap đến vậy. 

ảnh 1

Đen sinh năm 1989, là một tên tuổi Rapper được biết đến với nhiều bản Rap nổi tiếng, trong đó có bản Rap “Đưa nhau đi trốn”.

Nam Rapper tài năng này được biết đến với cách phối “beat” độc và lạ, sử dụng từ ngữ cũng rất đặc biệt, không giống ai nên để lại ấn tượng riêng trong lòng khán giả.

Anh nổi tiếng nhờ các ca khúc viết về chủ đề lối sống của thanh niên Việt hiện nay. Ở mỗi bản nhạc của mình, Đen luôn thể hiện chất riêng, trong từng câu Rap. Anh chàng rapper 8X này còn từng giành giải thưởng "Bài hát được khán giả yêu thích nhất" tại chương trình “Bài hát Việt năm 2011”.

Cách đây không lâu, Đen cho ra đời bản Rap "Đưa nhau đi trốn" với nội dung được cho là khá thể hiện tư duy âm nhạc lạ lẫm và mới mẻ. Sau khi phát hành chưa được 5 ngày thì bản Rap này đã có tới gần 45 nghìn lượt xem cùng nhiều bình luận trái chiều.

ảnh 2

Giải thích về nội dung của bản rap "Đưa nhau đi trốn", Đen cho biết, anh không cổ súy cho lối sống vô trách nhiệm, mà chỉ muốn nói rằng, khi có quá nhiều thứ khiến người ta phải suy nghĩ ập đến, khiến bạn không còn đủ sức lực để giải quyết nó, vậy tạm thời hãy quên nó và để cho đầu óc được thư giản.

Và anh tin rằng, sau đó mọi chuyện sẽ tìm được cách giải quyết tốt hơn.

Theo Đen, khi thể loại Rap đang trở thành một món ăn tinh thần được nhiều người Việt yêu thích thì việc các nghệ sĩ mang thể loại nhạc này ra công chúng trình diễn ngày càng nhiều dù họ có được đón nhận hay không cũng là điều dễ hiểu.

Đen tâm sự, anh thích khai thác những đề tài liên quan đến cuộc sống của mình dưới một góc độ mới. Anh cũng không cố tình biến âm nhạc của mình quá "dị" mà chỉ đơn giản là để cảm hứng được làm chủ khi bắt tay vào sáng tác một bản nhạc nào đó. 

Theo anninhthudo.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ