Ninh Bình kiểm tra dạy học thêm từ 11-31/7

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Đối tượng kiểm tra là các đơn vị trực thuộc Sở; các cơ sở giáo dục trực thuộc phòng GD&ĐT; các tổ chức, cá nhân ngoài nhà trường tổ chức dạy thêm trên địa bàn toàn tỉnh.

Nội dung kiểm tra: Việc cấp phép dạy thêm, học thêm; tổ chức thực hiện dạy thêm học thêm và kinh phí thu chi về dạy thêm, học thêm.

Sở GD&ĐT yêu cầu các cơ sở giáo dục, tổ chức, cá nhân (nếu tổ chức dạy thêm) tổng hợp làm báo cáo để làm việc với đoàn kiểm tra của Sở.

Thủ trưởng các cơ sở giáo dục triển khai, thông báo tới cán bộ giáo viên của đơn vị thực hiện nghiêm túc về dạy thêm (nếu có); lập danh sách cán bộ, giáo viên tổ chức tham gia dạy thêm trong và ngoài nhà trường gửi về Sở GDĐT trước ngày 10/7/2018 đối với các đơn vị trực thuộc Sở, gửi về phòng GDĐT trước ngày 10/7/2018 đối với các đơn vị trực thuộc phòng GDĐT.

Các phòng GDĐT các huyện, thành phố thông báo, triển khai và yêu cầu các cơ sở giáo dục trực thuộc, các tổ chức, cá nhân dạy thêm trên địa bàn (theo sự phân cấp) thực hiện đúng các quy định về dạy thêm, học thêm và chuẩn bị hồ sơ để làm việc với đoàn kiểm tra của Sở theo quy định.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg

NATO thừa nhận một sự thật phũ phàng

GD&TĐ - Tổng thư ký tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Stoltenberg mới đây nói rằng, các nước của khối cần thừa nhận họ không hỗ trợ Kiev như đã hứa.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.