Những gương mặt nổi tiếng trong phim “Tiên hắc ám 2”

GD&TĐ - Sau thành công vang dội của “Tiên hắc ám” được công chiếu năm 2014, nhà sản xuất Disney tiếp tục thực hiện “Tiên hắc ám 2”. Bên cạnh kỹ xảo mãn nhãn, sự xuất hiện của dàn diễn viên nổi tiếng với ngoại hình đẹp cũng là yếu tố “hút fan” của bộ phim.

Những gương mặt nổi tiếng trong phim “Tiên hắc ám 2”

1. Angelina Jolie vai Maleficent

Trong phim, Maleficent là một nàng hắc tiên mạnh mẽ và là người bảo vệ của vương quốc xứ Moors. Sau khi hay tin công chúa Aurora quyết định đính hôn với Hoàng tử Philip, Maleficent đã nổi trận lôi đình và từ đó, cuộc chiến giữa Hoàng hậu Ingrith - mẹ của Hoàng tử Phillip và hắc tiên bắt đầu.

Maleficent là vai diễn đầu tiên đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh của nữ minh tinh Angelina Jolie sau 4 năm. Bộ phim cuối cùng cô xuất hiện trên màn ảnh là “Bên bờ biển” (By the Sea) năm 2015 do cô sản xuất cùng chồng cũ Brad Pitt.

Một số bộ phim nổi bật Jolie từng tham gia là: Lara Croft: Kẻ cướp lăng mộ, Ông bà Smith, Kung Fu Gấu trúc... Sắp tới, Jolie sẽ hóa thân thành siêu anh hùng Thena trong bộ phim “Eternal” (The Eternals) của Marvel.

2. Elle Fanning trong vai Công chúa Aurora

Công chúa Aurora được Maleficent nuôi nấng từ nhỏ và coi như con gái. Mặc dù có mối quan hệ gắn bó, nhưng tình cảm giữa mẹ đỡ đầu và con gái dần trở nên căng thẳng khi công chúa hiểu lầm Maleficent. Phần 2 của phim đã lột tả tâm lý bị giằng xé của

Aurora vì vừa phải làm mẹ đỡ đầu hài lòng, nhưng cũng muốn được gắn bó trọn đời bên Hoàng tử Phillip. Dù chỉ mới 21 tuổi, nhưng Elle Fanning đã có 11 năm trong nghề diễn.

Cô từng vào vai Daisy trong phim “Dị nhân Benjamin” (2008). Mới đây, Elle cũng góp mặt trong bộ phim tình cảm lãng mạn “Chuyện ngày mưa ở New York”, ra mắt cùng ngày với “Tiên hắc ám 2”.

Với chiều cao vượt trội, gương mặt thánh thiện, đôi mắt to tròn cùng nụ cười toả nắng, Elle Fanning khiến người hâm mộ phải thốt lên rằng, cô chính là nàng công chúa đẹp nhất trên màn ảnh rộng từ trước đến nay.

 

3. Michelle Pfeiffer trong vai Hoàng hậu Ingrith

Hoàng hậu Ingrith là mẹ của Hoàng tử Phillip. Mặc dù muốn chào đón Aurora vào hoàng cung, nhưng bà không hề thích thú trước sự xuất hiện của Maleficent.

Nữ diễn viên người Mỹ sinh năm 1958 từng được người hâm mộ biết tới thông qua một số bộ phim đình đám khác như: Người Kiến và Chiến binh Ong, Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông, Người Dơi trở lại...

Dù đã ở tuổi 61, nhưng nữ diễn viên Pfeiffer luôn khiến người xem phải ngưỡng mộ với vẻ đẹp bất chấp thời gian. Đặc biệt, ánh nhìn sắc lạnh của vị Hoàng hậu Ingrith trong phim cũng gây ấn tượng mạnh tới người hâm mộ.

 

4. Chiwetel Ejiofor trong vai Conall

Nhân vật hắc tiên Conall được nam diễn viên Ejiofor thủ vai. Conall chính là người đã cứu mạng Maleficent khi cô bị tấn công. Sau khi được Conall đưa về nơi trú ẩn, Maleficent đã vô cùng ngạc nhiên khi biết hóa ra cô không phải là hắc tiên duy nhất. Conall chính là người đã tập hợp những hắc tiên còn sống sót trên thế giới và mong muốn có thể cùng sống trong hòa bình với con người.

Ejiofor từng tham gia các phim: Phù thủy tối thượng (Doctor Strange), 12 năm nô lệ, Điệp viên Salt... Mới đây nhất, anh lồng tiếng cho vai phản diện Scar trong “Vua sư tử”.

 

5. Sam Riley trong vai Diaval

Diaval là cánh tay phải đắc lực của Maleficent và có thể xuất hiện dưới hai hình dạng: Quạ và người. Diaval mang ơn Maleficent vì từng được cô cứu từ bẫy của loài người và thoát khỏi kiếp làm chim. Ở phần 2, ngay khi nghe tin Aurora đồng ý đính hôn với Hoàng tử Phillip, Diaval đã bay đi thông báo tin tức này cho Maleficent.

Bên cạnh bộ phim “Tiên hắc ám 2”, nam diễn viên người Anh Sam Riley cũng từng góp mặt trong các bộ phim như: Kiểm soát, Kiêu hãnh, định kiến và Zombie, Rebecca.

 

6. Harris Dickinson trong vai Hoàng tử Phillip

Bên cạnh hai mỹ nhân là Angelina Jolie và Elle Fanning, sự xuất hiện của Harris Dickinson cũng gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Hoàng tử Phillip do nam diễn viên 23 tuổi thủ vai là người đem lòng yêu công chúa Aurora say đắm và luôn mong muốn người dân hai vương quốc Moors và Ulstead sống trong hòa bình.

Harris được biết đến với vai trò là diễn viên, nhà văn kiêm đạo diễn người Anh. Nam diễn viên điển trai quyết định từ bỏ việc học ở trường từ năm 17 tuổi để có thể tập trung theo đuổi nghệ thuật. Năm 2013, Harris cho ra đời bộ phim đầu tay “Không quan tâm” (Who Cares) và nhận được nhiều chú ý. Một số bộ phim khác có sự tham gia của Harris như: Chuột bãi biển, Trí lực siêu phàm, Kỳ vọng…

 
Theo Insider

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.