Những cụm dân cư nào ở thị xã Kinh Môn kết thúc cách ly y tế từ 0h ngày 19/2?

GD&TĐ - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tỉnh đã có quyết định kết thúc thời gian cách ly y tế đối với một số cụm dân cư trên địa bàn thị xã Kinh Môn...
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Việc kết thúc thời gian cách ly y tế do sau thời gian tối thiểu 14 ngày kể từ ngày có quyết định thiết lập vùng cách ly y tế không phát sinh ca bệnh nhiễm SARS-CoV-2 (F0).

Những cụm dân cư nào ở thị xã Kinh Môn kết thúc cách ly y tế từ 0h ngày 19/2? ảnh 1
Nguồn: Haiduong.goc.vn.

Cụ thể kết thúc thời gian cách ly y tế đối với:

- Phường An Lưu: Toàn bộ ngõ số 27, phố Thái Bình, KDC Vinh Quang; gồm 09 hộ gia đình với 39 nhân khẩu.

- Xã Minh Hòa: Ngõ Chùa, xóm 6, thôn Ngoại được xác định từ hộ gia đình ông Bùi Văn Tuấn, bà Đỗ Thị Hiền đến hết hộ gia đình ông Vũ Ngọc Giới, bà Nguyễn Thị Liên, gồm 31 hộ gia đình và 103 nhân khẩu.

- Phường An Phụ: Tổ 4, KDC 9 Trì 2 được xác định từ hộ gia đình ông Nguyễn Văn Tiến đến hết hộ gia đình ông Nguyễn Xuân Tần, với 5 hộ gia đình và 21 nhân khẩu.

- Phường Phạm Thái:

Xóm 3, phố Thái Sơn được xác định từ hộ gia đình ông Vũ Văn Công đến hết hộ gia đình ông Nguyễn Văn Bột, gồm 16 hộ và 60 nhân khẩu

Toàn bộ các hộ gia đình xóm 5, KDC Dương Nham gồm 26 hộ gia đình và 69 nhân khẩu

- Phường Phú Thứ: Toàn bộ phố Vạn Điền, KCD số 5, từ nhà ông Vũ Văn Toán đến nhà ông Nguyễn Thanh Pha; với 49 hộ gia đình và 128 nhân khẩu.

- Xã Quang Thành: Một phần xóm 6, thôn Xạ Sơn từ hộ gia đình nhà ông Vũ Tuấn Câu đến hộ gia đình nhà ông Nguyễn Bách Liểu; gồm 9 hộ và 31 nhân khẩu.

- Xã Bạch Đằng: Toàn bộ xóm 8, xóm 9, xóm 10, xóm 11 thôn Kim Lôi, được xác định từ các hộ gia đình nằm trên trục đường liên thôn và KDC bên trong từ cổng làng thôn Kim Lôi đến nhà ông Nguyễn Ngọc Diễn tại ngã 3 xóm 11 thôn Kim Lôi; gồm 594 hộ gia đình và 1.776 nhân khẩu.

- Phường An Sinh: Toàn bộ khu bắc, tổ 5, KDC Văn Ổ được xác định từ đầu ngõ nhà ông Nguyễn Văn Hùng đến cầu Bà La, gồm 60 hộ gia đình và 180 nhân khẩu.

Toàn bộ ngõ từ hộ gia đình ông Nguyễn Đức Tám đến hộ gia đình ông Đoàn Văn Sâm thuộc Tổ 1, KDC Nghĩa Vũ, gồm 11 hộ gia đình và 40 nhân khẩu.

Toàn bộ ngõ từ hộ gia đình ông Tô Văn Mạnh đến hộ gia đình ông Nguyễn Tiến Lưu thuộc tổ 8 và tổ 9, KDC Kim Xuyên 3, gồm 35 hộ gia đình và 140 nhân khẩu.

- Phường Hiến Thành: Khu dân cư Phạm Xá, gồm 350 hộ gia đình và 1181 nhân khẩu.

- Phường Hiệp Sơn: Khu vực nhà chị Mạc Thị Thu, KDC Hiệp Hạ được xác định từ cổng nhà ông Dân đến nhà bà Thúy, gồm 06 hộ gia đình và 17 nhân khẩu.

Ảnh minh họa.

Phải sẵn sàng lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn ứng phó áp thấp nhiệt đới trên biển Đông

GD&TĐ - Các tỉnh, thành phố theo dõi chặt chẽ thông tin vùng áp thấp trên Biển Đông và diễn biến thời tiết trên biển; bảo đảm an toàn về người, tài sản và có kế hoạch sản xuất phù hợp, duy trì thông tin liên lạc nhằm xử lý kịp thời các tình huống xấu có thể xảy ra...
Cô Mẫn Thị Dung hướng dẫn học sinh đóng kịch bằng tiếng Anh.

Học Tiếng Anh ở THCS thế nào cho thú vị?

GD&TĐ -  Chia sẻ về phương pháp giảng dạy Tiếng Anh THCS, cô Mẫn Thị Dung, Tổ trưởng Tổ Tiếng Anh Trường THCS Lý Thái Tổ (Hà Nội), cho rằng: Thầy cô cần tinh tế chọn lọc những cách hiệu quả nhất áp dụng cho phù hợp đối tượng người học và linh hoạt trong từng hoàn cảnh cụ thể.
Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Văn Phúc phát biểu trực tuyến chúc mừng thành công của báo cáo

Công bố báo cáo phân tích ngành Giáo dục Việt Nam 2011 – 2020

GD&TĐ - Ngày 8/8 tại Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phối hợp với UNESCO Hà Nội tổ chức Hội thảo Công bố báo cáo Phân tích ngành Giáo dục Việt Nam 2011-2020 với hơn 100 đại biểu tham dự trực tiếp và gần 500 đại biểu tham dự trực tuyến.
CLB Em yêu văn học của Trường THCS Trần Đại Nghĩa (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) giúp học sinh rèn luyện khả năng viết, khơi gợi niềm yêu thích văn học và có thói quen đọc sách.

Xác định điểm yếu để đổi mới dạy học Ngữ văn

GD&TĐ - Phần lớn giáo viên Ngữ văn chưa chú trọng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong quá trình học tập. Dù đề thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ văn những năm gần đây đã theo hướng mở, nhưng sự ổn định của cấu trúc đề đã dẫn đến việc giáo viên dạy tủ và học sinh học tủ.