Những bệ phóng tên lửa của phiến quân tan tành dưới tay quân đội Syria

GD&TĐ - Quân đội Syria đã phá hủy một số bệ phóng tên lửa của quân thánh chiến ở phía bắc tỉnh Latakia.  

Lực lượng quân đội Syria.
Lực lượng quân đội Syria.

Theo người đứng đầu Trung tâm Hòa giải Syria của Nga, ông Vikto Kupchishin, “ngày 25/1, các chiến binh chiếm đóng những vị trí ở khu vực đồi núi ở tỉnh Latakia đã cố gắng dùng hệ thống phóng rocket để bắn vào một trạm xe buýt ở thành phố Latakia”.

“Các lực lượng vũ trang Syria đã sử dụng pháo để phá hủy vũ khí của các nhóm vũ trang bất hợp pháp” – ông Kupchishin nói.

Quân đội Syria được cho là đã phá hủy những bệ phóng tên lửa sau khi quân Hay’at Tahrir Al-Sham tấn công vào một số khu vực ở tỉnh Latakia, bao gồm thủ phủ và thị trấn Slunfeh.

Sau khi bắn phá vào Slunfeh và Latakia, phiến quân đã cố gắng tấn công vào căn cứ không quân Hmeimim của Nga ở gần thành phố biển Jableh. Tuy nhiên, các đơn vị phòng không Nga đã bắn hạ mọi tên lửa và cả máy bay không người lái của kẻ địch.

Sau đó, Không lực Nga cũng đã có các cuộc không kích nhắm vào phía tây Idlib để đáp trả các cuộc không kích trên của Hay’at Tahrir Al-Sham.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.