Nhan sắc nổi bần bật của hội em gái nhà sao Việt

Những cô em gái nhà sao Việt được dân mạng khen xinh đẹp không kém anh chị. Tuy nhiên, họ không chọn tham gia showbiz. Có người thích kinh doanh, người lại theo đuổi việc học.

Nhan sắc nổi bần bật của hội em gái nhà sao Việt

"Soi" cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của em gái Mai Phương Thúy Mai Ngọc Phượng được chú ý vì sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém người chị Hoa hậu.

Hoi em gai cua sao Viet nhan sac noi bat khong kem gi anh chi hinh anh 1
Trần Thảo Ngọc là em ruột ca sĩ Quang Vinh. Ngoài danh xưng "em gái của hoàng tử sơn ca", cô còn từng là hot girl khá có tiếng tại Sài Gòn.
Hoi em gai cua sao Viet nhan sac noi bat khong kem gi anh chi hinh anh 2
Hoi em gai cua sao Viet nhan sac noi bat khong kem gi anh chi hinh anh 3
Dù không tham gia showbiz, cô vẫn được dân mạng theo dõi và quan tâm. Kết hôn với cơ trưởng Lê Đăng Ninh sau mối tình kéo dài 7 năm, cô hiện là mẹ của một nhóc tỳ xinh xắn. Bên cạnh việc chăm sóc gia đình nhỏ, Thảo Ngọc còn tập trung vào công việc kinh doanh.
Hoi em gai cua sao Viet nhan sac noi bat khong kem gi anh chi hinh anh 4
Mai Ngọc Phượng (sinh năm 1993) là em gái hoa hậu Mai Phương Thúy. Cô từng du học Canada, sau khi về nước thì tập trung vào kinh doanh.
Hoi em gai cua sao Viet nhan sac noi bat khong kem gi anh chi hinh anh 5
Hoi em gai cua sao Viet nhan sac noi bat khong kem gi anh chi hinh anh 6
Ngọc Phượng sở hữu chiều cao 1,78 m cùng gương mặt xinh đẹp: mắt to, mũi cao, cằm V-line. Cô từng chia sẻ không có ý định vào showbiz hay tham gia các cuộc thi sắc đẹp.
Hoi em gai cua sao Viet nhan sac noi bat khong kem gi anh chi hinh anh 7
Hoi em gai cua sao Viet nhan sac noi bat khong kem gi anh chi hinh anh 8
Jacqueline Phạm (sinh năm 1994) là em gái ruột Jennifer Phạm. Cô được biết đến lần đầu khi xuất hiện cùng người chị Hoa hậu tại sân bay. Hiện Jacqueline đang sống cùng bố mẹ tại Mỹ. Cô đã tốt nghiệp cử nhân kinh tế và đang tiếp tục theo học Tâm lý học tại ĐH California (Mỹ).
Hoi em gai cua sao Viet nhan sac noi bat khong kem gi anh chi hinh anh 9
Hoi em gai cua sao Viet nhan sac noi bat khong kem gi anh chi hinh anh 10
Jacqueline sở hữu nét đẹp sắc sảo với chiếc mũi cao và đôi môi dày, chuộng phong cách trang điểm lai Tây gợi cảm như lông mày đậm, mi đen cong vút, son môi màu nude. Hình ảnh của cô gái 25 tuổi trái ngược với vẻ nữ tính của Jennifer Phạm.
Hoi em gai cua sao Viet nhan sac noi bat khong kem gi anh chi hinh anh 11
Huỳnh Uyển Ân (người đứng cạnh Hariwon trong ảnh) sinh năm 1999, là em gái út của diễn viên hài Trấn Thành. Trước đó, Huỳnh Ân đăng ký thi vào ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM để nối nghiệp anh trai. Tuy nhiên, cô tạm gác lại ước mơ và theo học tại ĐH RMIT.
Hoi em gai cua sao Viet nhan sac noi bat khong kem gi anh chi hinh anh 12
Hoi em gai cua sao Viet nhan sac noi bat khong kem gi anh chi hinh anh 13
Em gái Trấn Thành có kênh cá nhân hơn 30.000 lượt theo dõi. Cô gái 20 tuổi thường đăng video trang điểm, trải nghiệm thăm nhà hoặc quán ăn nghệ sĩ. Huỳnh Ân xây dựng hình ảnh bản thân theo hướng beauty blogger chuyên nghiệp.
Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ