Nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân vừa trở thành "Hoa hậu của các Hoa hậu"

Ngày 12/2, danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu (Miss Grand Slam 2018) do Global Beauties bình chọn đã tìm được người chiến thắng. Người đẹp được chuyên trang sắc đẹp này vinh danh là Meenakshi Chaudhary, Á hậu 1 Miss Grand International 2018.

Nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân vừa trở thành "Hoa hậu của các Hoa hậu"

Tại cuộc đua tìm ra mỹ nhân xứng đáng nhất với danh hiệu Miss Grand Slam, nhan sắc của chân dài người Ấn Độ được đánh giá cao hơn cả. Hoa hậu sinh năm 1997 sở hữu số điểm 81, vượt đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray và Vanessa Ponce de Leon - chủ nhân vương miện Hoa hậu Thế giới 2018.

"Sự thông minh, vẻ đẹp hoàn hảo và sức hút khó ai sánh bằng cùng tính cách chân thành, tốt bụng và tác động tích đực đến cộng đồng đã đưa Meenakshi Chaudhary trở thành Hoa hậu của các Hoa hậu", Global Beauties mô tả về người chiến thắng.

Nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân vừa trở thành
Mỹ nhân vừa được vinh danh làMiss Grand Slam 2018sinh năm 1997 tại Haryana (Ấn Độ) trong một gia đình có bố làm sĩ quan quân đội. ẢNH: INSTAGRAM NV.
Nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân vừa trở thành
Trước khi đại diện Ấn Độ tranh tài tạiHoa hậu Hòa bình Thế giới 2018, người đẹp từng theo nghiệp người mẫu và theo học chương trình cử nhân chuyên ngành phẫu thuật nha khoa. ẢNH: INSTAGRAM NV.
Nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân vừa trở thành
Ngay từ khi xuất hiện tạiMiss Grand International 2018, Meenakshi Chaudhary đã được đánh giá rất cao về nhan sắc. ẢNH: INSTAGRAM NV.
Nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân vừa trở thành
Mỹ nhân 21 tuổi từng khiến nhiều người hâm mộ sắc đẹp trên thế giới tiếc nuối khi cô không được xướng tên ở ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm nay. Tuy nhiên, với danh hiệu Á hậu 1, cô trở thành mỹ nhân Ấn Độ đạt thành tích cao nhất tại cuộc thi nhan sắc này. ẢNH: INSTAGRAM NV.
Nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân vừa trở thành
Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2018 sở hữu khuôn mặt xinh xắn, chiều cao 1,72m cùng thân hình nóng bỏng. Hiện người đẹp vẫn hoạt động tại quê nhà với tư cách là một người mẫu chuyên nghiệp. ẢNH: INSTAGRAM NV.
Nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân vừa trở thành
Danh hiệu mới nhất của Meenakshi Chaudhary đánh dấu lần thứ hai cuộc thi Miss Grand International có thí sinh trở thành Hoa hậu của các Hoa hậu. Trước đó, Ariska Putri Perti Pertiwi - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 đã đạt thành tích tương tự. ẢNH: INSTAGRAM NV.
Ngoài vị trí cao nhất thuộc về Meenakshi Chaudhary, thứ hạng của các mỹ nhân còn lại trong Top 5 lần lượt là: Tamaryn Green - 71 điểm (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2018), Catriona Gray - 57 điểm (Hoa hậu Hoàn vũ 2018), Maeva Coucke - 56 điểm (Top 12 Hoa hậu Thế giới 2018) và Vanessa Ponce de Leon - 47 điểm (Hoa hậu Thế giới 2018).
Kết quả mà Global Beauties vừa công bố dựa vào sự đánh giá của đội ngũ chuyện gia hùng hậu gồm 13 người.
Theo Thanh niên

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.