Hội Nhà báo Việt Nam trao quà tết cho học sinh nghèo tỉnh Điện Biên

GD&TĐ - Chiều nay (24/12), tại Thành phố Điện Biên Phủ, Hội Nhà báo Việt Nam đã phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên tổ chức lễ trao tặng quà Tết và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, học sinh các trường hứng chịu thiên tai trong mùa lũ năm 2018 tại tỉnh Điện Biên.

Hội Nhà báo Việt Nam trao quà tết cho học sinh nghèo tỉnh Điện Biên
Bà Đỗ Thị Thúy, Phó chánh văn phòng Hội Nhà báo VN trao 50 triệu đồng cho trường Mầm non Vàng Đán, huyện Nậm Pồ
Bà Đỗ Thị Thúy, Phó chánh văn phòng Hội Nhà báo VN trao 50 triệu đồng cho trường Mầm non Vàng Đán, huyện Nậm Pồ

Sau nhiều tháng phát động, chương trình “Mùa xuân của em 2019” với chủ đề “Tết ấm – Học sinh vùng cao” do Hội Nhà báo Việt Nam phát động đã thu hút được sự quan tâm, sẻ chia của nhiều "tấm lòng vàng" khắp các mọi miền trong cả nước.

Ở đợt này, Hội Nhà báo Việt Nam đã trao tặng 110 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó và học sinh tại các điểm trường hứng chịu thiệt hại do bão lũ năm 2018 gây ra tại 8 huyện của tỉnh Điện Biên gồm: Mường Nhé, Nậm Pồ, Mường Chà, Tủa Chùa, Tuần Giáo, Mường Ảng, Điện Biên Đông và huyện Điện Biên. Trong đó, trao tặng 50 triệu đồng cho trường Mầm non Vàng Đán huyện Nậm Pồ và 30 suất quà Tết trị giá hơn 2 triệu đồng cho học sinh nghèo.

Đại diện các nhà tài trợ trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện các nhà tài trợ trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Các suất quà đã góp phần động viên, chia sẻ với những khó khăn mà các em đang gặp phải. Qua đó, tạo động lực để học sinh nghèo có cái Tết ấm cúng hơn, giúp các em có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, sau Điện Biên, Hội Nhà báo Việt Nam sẽ tiến hành trao quà Tết cho học sinh nghèo vượt khó tại tỉnh Lai Châu.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ