Bệnh viện Trường ĐH Trà Vinh chữa răng miễn phí cho người dân

GD&TĐ - Sáng nay 9/8, khoa Răng Hàm Mặt (RHM) Bệnh viện Trường Đại học Trà Vinh phối hợp với Bệnh viện RHM thành phố Hồ Chí Minh và Saigon Dental Charity Team tổ chức khám và chữa răng miễn phí cho 1000 người dân tại xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.

Bệnh viện Trường ĐH Trà Vinh chữa răng miễn phí cho người dân
Theo Tiến sĩ,.bác sĩ Dương Thị Truyền, Trưởng khoa Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Trà Vinh: Hoạt động từ thiện này là có sự kết nối với lãnh đạo địa phương, sự hỗ trợ của các doanh nghiệp để tổ chức chương trình khám chữa răng miễn phí cho 1000 bệnh nhân nghèo và học sinh  xã Hưng Mỹ  trong ba ngày từ 9 đến 11 tháng 8 năm 2019.
Trang thiết bị khám chữa răng được Saigon Dental Charity Team gồm cung cấp gồm các ghế nha, thuốc, dụng cụ y khoa được trang bị hiện đại, đầy đủ đáp ứng cho công tác khám và điều trị cho bệnh nhân. Các bệnh lý được khám và điều trị gồm: Cạo vôi răng, nhổ răng, trám răng và chữa tủy răng. Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ đến từ Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện Trường ĐH Trà Vinh trực tiếp khám và điều trị.

Được biết, chương trình từ thiện đã vận động được nguồn tài trợ trên 300 triệu đồng, đưa hơn 10 bộ ghế nha hiện đại và các y cụ để tập trung khám chữa cho bà con trong ba ngày. Đợt khám chữa răng từ thiện nhằm giúp người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh được tiếp cận các dịch vụ khám và chữa bệnh về răng miệng, tạo ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân và ý thức sức khỏe nha học đường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ