700 suất quà đến với học sinh nghèo mùa tựu trường

GD&TĐ - Nhân dịp mùa tựu trường, công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã đến thăm và trao quà cho 700 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, mồ côi tại Làng May Mắn, chùa Từ Hạnh (TP.HCM) và huyện đảo Phú Quốc.

ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT BITEX cùng các thầy cô trao quà cho học sinh nghèo hiếu học tại huyện đảo Phú Quốc
ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT BITEX cùng các thầy cô trao quà cho học sinh nghèo hiếu học tại huyện đảo Phú Quốc

Theo đó, Công ty BITEX đã trao 700 phần quà có giá trị hơn 400 triệu đồng, gồm các dụng cụ học tập như: tập vở, bút viết, gôm, vở, cặp sách,… dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập.

Trong đó, trao 200 suất quà cho học sinh nghèo hiếu học tại 2 Trường Tiểu học Dương Đông 1 và Trường tiểu học Dương Đông 4 (huyện đảo Phú Quốc); 250 suất quà cho học sinh tại Làng May Mắn (TP.HCM) và tổ chức nấu ăn và trao 250 phần quà cho trẻ em tại chùa Từ Hạnh (TP.HCM).

Bà Trần Thanh Tâm - thành viên HĐQT trao quà cho học sinh tại Làng May Mắn
Bà Trần Thanh Tâm - thành viên HĐQT trao quà cho học sinh tại Làng May Mắn 

Ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT công ty BITEX chia sẻ: “Với hơn 37 năm thành lập, công ty đã và đang có nhiều chương trình hoạt động từ thiện, giúp đỡ cộng đồng. Nhất là vào thời điểm khai trường, BITEX mong rằng  những phần quà góp phần khích lệ các em học sinh nghèo hiếu học ở địa phương, hỗ trợ hành trang cho các em bước vào năm học mới, tiếp thêm sức mạnh để các em cố gắng học tập thật tốt, vững tin hơn trên con đường đến trường”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.