Nhà tài phiệt Nga gây “sốc” khi thả 20.000 tờ tiền USD xuống hội nghị kinh doanh

Một tài phiệt người Nga đã tạo nên một cơn "mưa" tiền khi thả 20.000 tờ 1 USD xuống hội nghị về kinh doanh mà ông là diễn giả, để chứng minh mình là người giàu có.

Igor Rybakov. Ảnh: RIA.
Igor Rybakov. Ảnh: RIA.

Sputnik cho biết sự việc xảy ra tối 6-10, trong một hội nghị kinh doanh có tên Synergy Global Forum ở thành phố St. Petersburg, Nga. Doanh nhân người Nga Igor Rybakov thả 20.000 tờ 1 USD từ mái vòm xuống hội trường chật kín người, tạo ra khung cảnh sôi động.

Vị tài phiệt ngành vật liệu xây dựng sau đó nói hành động của ông hoàn toàn có tính toán. Igor Rybakov tiết lộ ông gây dựng sự nghiệp 1,3 tỷ USD bằng việc được cha mình tặng 1 USD và khuyên chia sẻ cùng người khác.

Rybakov làm theo lời cha và quyết định tặng tiền cho những người nghe ông diễn thuyết.

Rybakov, đến từ thành phố công nghiệp Magnitogorsk, là người sáng lập tập đoàn TechnoNICOL, nhà sản xuất tấm lợp, vật liệu cách nhiệt lớn nhất của Nga. Rybakov thường viết sách để chia sẻ về bí quyết kinh doanh thành công, đồng thời cũng là một doanh nhân có nhiều hoạt động từ thiện.

"Cha tôi đã đưa cho tôi tấm vé này. Tôi giao chúng cho các bạn. Hãy nhận nó, nhân nó lên và chia sẻ. Đây là thật đó", Rybakov nói và khẳng định ông kiếm được 200.000 USD cho một buổi diễn thuyết trước công chúng nên số tiền 20.000USD chỉ là một khoản nhỏ.

Theo cand.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ