Người giúp việc nhúng tay bé gái 16 tháng tuổi vào nước sôi với lý do khó tha thứ

Người giúp việc nhúng tay bé gái 16 tháng tuổi vào nước sôi với lý do khó tha thứ

Trong một bài đăng trên Facebook đang được chia sẻ rầm rộ, Amy Low, 40 tuổi, tố cáo người giúp việc đã cố tình đốt tay con gái mới 16 tháng tuổi của cô hòng nhanh chóng bị… đuổi việc.

Sự việc xảy ra như sau: Ngày 14/1, Low và chồng để hai con gái nhỏ 8 và 16 tháng tuổi ở nhà rồi đi làm. Lúc 5 giờ 20 phút, chồng của Low nhận được cuộc gọi từ con gái 8 tuổi thông báo em bé đã bị bỏng.

Low và chồng đã đưa cô gái đến bệnh viện, nơi bác sĩ nói với Low rằng con gái cô bị bỏng cấp độ 2 và có “vài nghi ngờ” về nguyên nhân khiến em bé bị thương.

“Kể từ khi người giúp việc bắt đầu làm việc, chúng tôi đã nói với cô ấy rằng ưu tiên của cô ấy là hãy để mắt tới con gái bé của chúng tôi và không được phép đưa con bé vào bếp. Chúng tôi có thê ra ngoài ăn tối và không cần cô ấy nấu”, Low nói.

Người giúp việc lý giải về vết bỏng của bé gái rằng em đã chạm vào nồi đang sôi trước khi cô ta kịp ngăn lại. Mọi chuyện bắt đầu sáng tỏ vào sáng hôm sau khi người giúp việc thu dọn đồ đạc và khăng khăng muốn quay lại công ty môi giới lao động.

“Tôi nói với cô ta rằng sẽ không đổ lỗi cho cô ta vì nghĩ đó chỉ là một tai nạn, cô ta vẫn có thể ở lại và làm việc cho chúng tôi. Nhưng cô ta quyết định đi, nên tôi đã gọi cho công ty”, Low nói.

Công ty môi giới nói sẵn sàng nhận lại người giúp việc và hoàn trả cho Low số tiền ứng trước khi thuê giúp việc. Khoản tiền này thường được khấu trừ từ tiền lương của người giúp việc trong vài tháng đầu họ đi làm.

Đến lúc này, Low cảm thấy có điều gì đó không ổn. Cô kiểm tra lại video an ninh lắp trong nhà bếp thì bàng hoàng phát hiện sự thật. Người giúp việc đã nhúng tay trái của con gái Low vào nồi nước sôi rồi mặc bé gái la khóc vì đau đớn.

Sau khi tra hỏi người giúp việc này, Low phát hiện chân tướng rằng bạn bè và công ty môi giới của cô ta đã chỉ cách cô ta làm tổn thương con gái của Low để “có thể về nhà”. Người giúp việc 30 tuổi này đến từ Myanmar và được tuyển dụng vào ngày 7/12 năm ngoái.

Vẫn còn sốc trước những gì mình thấy và biết, Low đã gọi cảnh sát bắt giữ người giúp việc hôm 15/1. Nhưng cơn ác mộng của Low không kết thúc ở đó. Sau khi công ty môi giới phát hiện ra Low đã báo cáo cảnh sát, họ bắt đầu quấy rối cô và cáo buộc cô là “người chủ tồi”.

Cảnh sát đang điều tra người giúp việc của Low vì đã gây thương tích cho trẻ nhỏ bằng hình thức nguy hiểm.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ