Người đẹp tựa thiên tiên, người thảm họa gây cười

Người đẹp tựa thiên tiên, người thảm họa gây cười

Nhan sắc dàn tiểu hoa đán Trung Quốc hóa tân nương cổ trang: Người đẹp tựa thiên tiên, người thảm họa gây cười - Ảnh 1

Dù diễn xuất chưa được đánh giá cao nhưng Angela Baby luôn gây ấn tượng bởi nhan sắc nổi bật, xinh đẹp. Trong Vân Trung ca, bà xã Huỳnh Hiểu Minh chinh phục người hâm mộ bằng vẻ đẹp đài các, dịu dàng với tạo hình cô dâu lộng lẫy.

Nhan sắc dàn tiểu hoa đán Trung Quốc hóa tân nương cổ trang: Người đẹp tựa thiên tiên, người thảm họa gây cười - Ảnh 2

Trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đốn tim rất nhiều người với tạo hình tân nương rực rỡ phù hợp với ngũ quan sắc sảo và ấn tượng của nữ diễn viên. Với tạo hình này, vai diễn Bạch Phượng Cửu dường như sinh ra là để dành cho mỹ nữ Tân Cương.

Nhan sắc dàn tiểu hoa đán Trung Quốc hóa tân nương cổ trang: Người đẹp tựa thiên tiên, người thảm họa gây cười - Ảnh 3

Trong Cẩm Tú vị ương, Đường Yên và ông xã La Tấn đã có một phân cảnh đám cưới rất long trọng và ấn tượng. Váy đỏ rực rỡ, đồ trang sức vàng cầu kỳ khiến cho nhan sắc Đường Yên càng tỏa sáng.

Nhan sắc dàn tiểu hoa đán Trung Quốc hóa tân nương cổ trang: Người đẹp tựa thiên tiên, người thảm họa gây cười - Ảnh 4

Cảnh Điềm cũng có tạo hình tân nương nhà Thanh rất ấn tượng trong bộ phim Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ. Tạo hình cô dâu của nữ diễn viên được rất nhiều người khen ngợi vì khí chất uy nghi, lộng lẫy và đài các.

Nhan sắc dàn tiểu hoa đán Trung Quốc hóa tân nương cổ trang: Người đẹp tựa thiên tiên, người thảm họa gây cười - Ảnh 5

Với trang phục tân nương rực rỡ, quý phái, "Cửu công chúa Tây Châu" Bành Tiểu Nhiễm thu hút người xem bởi nhan sắc lộng lẫy, ngũ quan xinh đẹp.

Nhan sắc dàn tiểu hoa đán Trung Quốc hóa tân nương cổ trang: Người đẹp tựa thiên tiên, người thảm họa gây cười - Ảnh 8

Mặc dù chỉ là khách mời trong bộ phim "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" thế nhưng, một lần nữa "nữ thần cổ trang" Dương Mịch lại khiến người hâm mộ bởi nhan sắc ấn tượng cùng khí chất thanh lãnh khi khoác lên mình bộ trang phục tân nương, trở thành Thái tử phi của Cửu trùng thiên.

Nhan sắc dàn tiểu hoa đán Trung Quốc hóa tân nương cổ trang: Người đẹp tựa thiên tiên, người thảm họa gây cười - Ảnh 9

Trong khi đó, "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi lại khiến nhiều người bật cười trước tạo hình khó hiểu, diêm dúa bởi tạo hình tân nương "Bạch Thiển thượng thần" (Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh). Nhan sắc xuất chúng của Lưu Diệc Phi cũng bị "dìm" đáng kể bởi chiếc mũ phượng có gắn tua rua hồng phối với những bông hoa nhựa kết kém tinh tế và màu mè.

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ