Nghi án bé gái lớp 2 bị xâm hại tại Nghệ An

GD&TĐ - Một bé gái học sinh lớp 2 trường Tiểu học xã Nghi Phong (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) được phát hiện trong tình trạng quần áo xộc xệch với nhiều vết xây xát trên người, nghi bị xâm hại.

Bé H. đang được chăm sóc và theo dõi tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An
Bé H. đang được chăm sóc và theo dõi tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An

Ngày 23/4, chị Trịnh Thị Hằng, mẹ bé N.N.H (lớp 2 Trường tiểu học Nghi Phong) cho biết, chiều hôm qua (22/4) nhận được điện thoại của cô chủ nhiệm báo tin con gái bị thương nhiều chỗ trên cơ thể và nghi bị xâm hại nên vội chạy đến trường.

Tại đây, chị thấy con gái có nhiều thương tích trên người, mi mắt phải bị tụ máu nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Lộc để kiểm tra, điều trị.

Tối cùng ngày, bệnh viện cho chị Hằng đưa con về nhà nhưng thấy con kêu đau chị tiếp tục đưa cháu đến Bệnh viện Sản Nhi để kiểm tra và điều trị.

Chăm sóc con tại bệnh viện, chị Hằng cho biết: Theo lời con gái kể lại, chiều 22/4, trước giờ vào học, cháu H. sang Trường THCS Nghi Phong để chơi với chị gái đang học ở đây.

Đến giờ vào học, cháu bị 2 nam sinh lớp 8 của trường này bịt miệng, bế lên bức tường rào ở phía sau trường rồi đẩy cháu xuống vạt cỏ bên cánh đồng. Tại đây, cháu kêu khóc thì bị 2 học sinh trên bịt miệng, bị đánh.

Vào giờ học, cô chủ nhiệm thấy em H. không có mặt nên gọi điện cho mẹ cháu để hỏi nhưng không được.

Sau đó, cháu H. được một người quen tìm thấy trong tình trạng áo xộc xệch, không mặc quần dài. Người này đã giúp đưa cháu về trường giao cho cô giáo chủ nhiệm. Thấy cháu có dấu hiệu nghi bị xâm hại, nhà trường đã báo với gia đình đưa cháu đến bệnh viện và trình báo với công an.

Theo một nguồn tin riêng cho biết, chiều ngày 22/4, Công an huyện Nghi Lộc đã mời 2 học sinh lớp 8 trường THCS Nghi Phong lên đơn vị để làm việc, xác minh về vụ việc hai nam sinh này xâm hại bé gái học lớp 2. Tối cùng ngày phụ huynh 2 học sinh lớp 8 này đã đến Công an huyện Nghi Lộc để bảo lãnh đưa về.

Phía công an cũng từ chối cung cấp thông tin cụ thể về 2 nam sinh lớp 8 do đang tuổi vị thành niên. Cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra và xác minh rõ sự việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ