Nga tự tin tuyên bố FIFA World Cup 2018 sẽ là kỳ World Cup tuyệt vời nhất

GD&TĐ - Hôm nay (24/5), phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết FIFA World Cup sắp tới ở Nga sẽ được tổ chức ở cấp cao nhất.

Sân vận động Staliningrad là nơi sẽ diễn ra các trận đấu của FIFA  World Cup 2018
Sân vận động Staliningrad là nơi sẽ diễn ra các trận đấu của FIFA World Cup 2018

“Đó là sẽ là ngày hội đối với bóng đá thế giới… Và đây sẽ là World Cup bóng đá tuyệt nhất từng được tổ chức trên Trái đất” – ông Peskov nói với đài truyền hình NTV của Nga bên lề Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St.Petersburg.

Nga sẽ tổ chức kỳ World Cup đầu tiên này từ ngày 14/6 đến 15/7. Các trận đấu sẽ diễn ra ở Moscow, St. Petersburg, Kalingrad, Volgograd, Kazan, Nizhny Novgorod, Samara, Saransk, Rostov – on – Don, Yekaterinburg và Sochi.

Đại diện truyền thông từ 30 quốc gia trên thế giới sẽ đưa tin về các sự kiện liên quan tới vòng chung kết World Cup trong thời gian một tháng.

Rossiya Segodnya – hãng thông tấn lớn nhất Nga – sẽ là nhà hoạt động chính thức của các trung tâm báo chí đa phương tiện cho người Nga và truyền thông nước ngoài.

Trong thời gian này, các trung tâm báo chí sẽ hỗ trợ phóng viên đưa tin về các sự kiện văn hóa và thể thao có liên quan diễn ra tại mỗi khu vực và thành phố.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ