Ngã ngửa lý do người đàn ông cắt bỏ một phần tai kỳ dị

GD&TĐ - Nghệ sĩ biến đổi cơ thể Chai Maibert đã cha sẻ tác phẩm mới nhất của mình - hình vỏ ốc xà cừ ở trên tai, đòi hỏi phải cắt bỏ một phần tai của khách hàng.

Ngã ngửa lý do người đàn ông cắt bỏ một phần tai kỳ dị

Chai Maibert - chủ sở hữu một studio biến đổi cơ thể ở Stockholm (Thụy Điển) đã đăng những bức ảnh về đôi tai của khách hàng kèm với chú thích: “Ốc xà cừ trên tai Charles Bentley - người đã đi một vòng thế giới từ Úc để được thực hiện thủ thuật này tại Calm Body Modifying”.

Tác phẩm mới của Chai Maibert thu hút nhiều sự chú ý.
Tác phẩm mới của Chai Maibert thu hút nhiều sự chú ý.

Maibert cho biết, việc cắt bỏ một phần tai sẽ không khiến khách hàng mất đi thính lực. Tuy nhiên, họ sẽ bị giảm khả năng nghe trong một hoặc hai tuần đầu tiên cho đến khi cơ thể tự thích nghi với đôi tai mới.

Vị khách hàng Chales Bently trước khi được thực hiện thủ thuật kỳ lạ.
Vị khách hàng Chales Bently trước khi được thực hiện thủ thuật kỳ lạ.

Tác phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ mọi người. Một người sử dụng mạng xã hội đã viết: “Phần tai ngoài thu thập âm thanh và giúp chúng ta biết âm thanh phát ra từ đâu. Bất cứ ai thực hiện điều này sẽ bị giảm thính lực. Tôi là bác sĩ chuyên khoa thính giác nên tôi biết một số điều về tai”.

Nhiều người đã thể hiện sự đồng tình với bình luận này, cho rằng việc tạo hình vỏ ốc xà cừ ở tai chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng nghe.

Theo Daily Star

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ