Nestlé ra mắt kem MILO và Kit Kat

GD&TĐ - Là một phần trong chiến lược đổi mới và phát triển của Nestlé tại Việt Nam, Công ty Nestlé Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới - kem MILO và Kit Kat được nhập khẩu từ Thái Lan.

Nestlé ra mắt kem MILO và Kit Kat

Các sản phẩm kem từ nhãn hiệu Milo bao gồm kem que Milo Chocolate và Milo Magma; các sản phẩm kem nhãn hiệu Kit Kat bao gồm kem ốc quế Kit Kat Chocolate và Kit Kat Trà xanh. Hiện các sản phẩm kem này đã có mặt tại hệ thống các chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Mart, MiniStop, và sẽ tiếp tục được mở rộng tới các kênh truyền thống và kênh siêu thị tại TPHCM trong thời gian sắp tới.

Theo Nestlé Việt Nam, thị trường kem Việt Nam hiện có tốc độ tăng trưởng hơn 10%/năm. So với Thái Lan, một nước có khí hậu, con người và văn hóa khá tương đồng với Việt Nam thì lượng sử dụng kem trên đầu người của Việt Nam thấp hơn nhiều lần (Thái Lan là 12 cây kem/người trong khi Việt Nam là 5 cây/người). Vì vậy, công ty này cho rằng thị trường kem ở Việt Nam vẫn còn rất tiềm năng, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp.

Hiện bên cạnh sản phẩm kem của một số doanh nghiệp trong nước như Vinamilk, Kido, nhiều thương hiệu kem nước ngoài cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam như kem Bud"s, Baskin-Robbins, Fanny, Monte rosa, Dairy Queen, Swensens…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên cần xem xét kỹ các văn bản thông báo học bổng và lựa chọn trung tâm du học chính thống. Ảnh minh họa: Thùy Linh

Học bổng, trao đổi sinh viên: Thật giả khó lường

GD&TĐ - Hứa hẹn học bổng toàn phần, chương trình trao đổi quốc tế hay thậm chí lệnh bắt giữ đều là những chiêu trò lừa đảo ngày càng tinh vi nhắm đến sinh viên, đặc biệt tại các thành phố.

Cuốn sách do nhà giáo, nhà nghiên cứu sử học Nguyễn Hữu Hiếu biên soạn.

Giai thoại chúa Nguyễn mở đất phương Nam

GD&TĐ - Nhà giáo, nhà nghiên cứu sử học Nguyễn Hữu Hiếu vừa ra mắt cuốn sách “Chúa Nguyễn và các giai thoại mở đất phương Nam” với những thông tin thú vị.