Nestlé ra mắt kem MILO và Kit Kat

GD&TĐ - Là một phần trong chiến lược đổi mới và phát triển của Nestlé tại Việt Nam, Công ty Nestlé Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới - kem MILO và Kit Kat được nhập khẩu từ Thái Lan.

Nestlé ra mắt kem MILO và Kit Kat

Các sản phẩm kem từ nhãn hiệu Milo bao gồm kem que Milo Chocolate và Milo Magma; các sản phẩm kem nhãn hiệu Kit Kat bao gồm kem ốc quế Kit Kat Chocolate và Kit Kat Trà xanh. Hiện các sản phẩm kem này đã có mặt tại hệ thống các chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Mart, MiniStop, và sẽ tiếp tục được mở rộng tới các kênh truyền thống và kênh siêu thị tại TPHCM trong thời gian sắp tới.

Theo Nestlé Việt Nam, thị trường kem Việt Nam hiện có tốc độ tăng trưởng hơn 10%/năm. So với Thái Lan, một nước có khí hậu, con người và văn hóa khá tương đồng với Việt Nam thì lượng sử dụng kem trên đầu người của Việt Nam thấp hơn nhiều lần (Thái Lan là 12 cây kem/người trong khi Việt Nam là 5 cây/người). Vì vậy, công ty này cho rằng thị trường kem ở Việt Nam vẫn còn rất tiềm năng, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp.

Hiện bên cạnh sản phẩm kem của một số doanh nghiệp trong nước như Vinamilk, Kido, nhiều thương hiệu kem nước ngoài cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam như kem Bud"s, Baskin-Robbins, Fanny, Monte rosa, Dairy Queen, Swensens…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đội Nemuré giành giải Nhất Be Z-Startup 2025. Ảnh: SGU

Dấu ấn 'Tinh vị xanh' từ Be Z-Startup 2025

GD&TĐ - Từ Cuộc thi Be Z-Startup 2025, dự án hạt nêm carbon âm Nemuré của sinh viên năm 2 Trường Đại học Sài Gòn gây ấn tượng nhờ tư duy nghiên cứu nghiêm túc, hướng tới tiêu dùng xanh và phát triển bền vững.