Nestlé Milo ứng dụng công nghệ vào cân bằng năng lượng cho trẻ

GD&TĐ - Ngoài việc phát triển các sản phẩm dinh dưỡng và đồng hành cùng các hoạt động thể chất bổ ích dành cho trẻ em Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO là nhãn hàng thức uống dinh dưỡng đầu tiên kiến tạo thiết bị hỗ trợ cân bằng năng lượng cho trẻ - đồng hồ năng lượng Champ Squad.

Ốc Thanh Vân cùng con trai hào hứng trải nghiệm đồng hồ Champ Squad
Ốc Thanh Vân cùng con trai hào hứng trải nghiệm đồng hồ Champ Squad

Cân bằng năng lượng là sự cân đối hợp lý các dưỡng chất được thu nạp vào cơ thể và hàm lượng năng lượng tiêu thụ thông qua các hoạt động thể chất. Điều này đặc biệt quan trọng, vì khi nguồn năng lượng nạp vào cơ thể trẻ nhiều hơn so với lượng tiêu hao, tình trạng tăng cân béo phì sẽ diễn ra và mang lại nhiều hệ lụy. Thực tế này ta dễ dàng bắt gặp ở đại đa số trẻ em tại Việt Nam, đặc biệt là trẻ em tại khu vực thành thị.

Với chức năng đồng bộ ứng dụng cân bằng năng lượng, Champ Squad tích hợp nhiều tính năng đo lường sức khỏe hữu ích như đo đếm bước đi, đo lường thời gian trẻ vận động, số năng lượng đã tiêu hao cùng nhiều tính năng hỗ trợ khác. Không những thế, với chức năng đồng bộ ứng dụng cân bằng năng lượng, các bậc cha mẹ sẽ có thể biết được mức độ hoạt động thể chất của trẻ, qua đó tinh chỉnh chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp bé phát triển một cách toàn diện.

Cùng với sáng tạo ra đồng hồ năng lượng Champ Squad, Nestlé MILO cũng đang nỗ lực với các hoạt động thể thao học đường như Trại hè năng lượng, Ngày hội đi bộ, Hội khỏe Phù Đổng… nằm trong chuỗi chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO hợp tác cùng Bộ GD&ĐT và Tổng cục TDTT, thuộc “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam trong giai đoạn 2011-2030” (Đề án 641). Sứ mệnh của chương trình là khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 12 nói riêng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhu cầu tuyển dụng lao động vào dịp cuối năm luôn “nóng” tại các doanh nghiệp. Ảnh minh họa: INT

Doanh nghiệp 'khát' lao động

GD&TĐ - Những tháng cuối năm luôn là thời điểm sôi động nhất của thị trường lao động, bởi hầu hết các doanh nghiệp phải chạy đua với thời gian

Minh họa/INT

Thưởng Tết - động lực để cống hiến

GD&TĐ - Ý nghĩa của thưởng Tết dù ít hay nhiều nhằm ghi nhận công lao, đóng góp của người lao động, đồng thời chính là thành quả mà người lao động tạo ra...