Nam thanh niên bán vé số bị đâm tử vong

GD&TĐ - Chiều tối 11/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã bắt giữ 7 đối tượng để điều tra, làm rõ về vụ án mạng khiến một nam thanh niên tử vong.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân.
Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

7 đối tượng bị bắt gồm: Huỳnh Gia Bảo (SN 2004, trú tại tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku), Phạm Văn Trường (SN 2004, trú tại phường Yên Đỗ, TP. Pleiku), Nguyễn Hoàng Thanh (SN 2005, trú tại tổ 2, phường Hội Thương, TP. Pleiku), Võ Cao Cường (SN 2003, trú tại huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai), Nguyễn Hữu Tín (SN 2004, trú tại phường Hội Thương, TP.Pleiku), Trần Bảo Toàn (SN 2004, trú tại tổ 6, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) và Nguyễn Thành Quý (SN 2003, trú tại tổ 3, phường Yên Đỗ, TP. Pleiku).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ tối 10/7, nhóm đối tượng trên cùng một người nữa điều khiển xe máy đến đường Bà Triệu (thuộc phường Phù Đổng, TP.Pleiku).

Tại đây, nhóm này gặp anh Huỳnh Văn Trường (SN 2000, trú tại tổ 1, phường Phù Đổng, TP.Pleiku) đang đứng nói chuyện với 2 người nữa nên dừng xe lại hỏi “Mày đụng độ với em của tao phải không” thì anh Trường không trả lời.

Nhóm này tiếp tục chạy đến số nhà 9 (đường Bà Triệu) thì gặp anh Đào Nhật Phi (SN 1999, trú tại tổ 3, phường Phù Đổng – bạn Trường) đang đứng tại đây. Lúc này, một người thủ sẵn dao trong người lao vào đâm anh Phi. Nạn nhân bị đâm chạy được một đoạn thì tử vong.

Ngay sau sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã bố trí lực lượng truy bắt các đối tượng.

Được biết, bố Phi đã mất, mẹ Phi đi bán vé số để mưu sinh. Phi có 2 chị gái những đã lập gia đình và có cuộc sống riêng, còn Phi lâu lâu vẫn phụ mẹ bán vé số.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.