Nấm linh chi hình thù kì lạ nặng 220kg, dài 1,7m

Cây nấm linh chi dài 1,7m, rộng 1,2m, cao 60cm của gia đình anh Đại thu hút hàng trăm người hiếu kỳ đến xem. Có người đã hỏi mua với giá cả tỷ đồng.

Nấm linh chi hình thù kì lạ nặng 220kg, dài 1,7m

Anh Đào Đức Đại (27 tuổi), trú ở số nhà 49 Bùi Huy Bích, P.Tự An, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đây là cây nấm linh chi được gia đình anh mua về cách đây 5 ngày của một người dân làm rẫy tại huyện Ea Kar, Đắk Lắk với giá 200 triệu đồng.

Phát hiện cây nấm linh chi

Cây nấm nặng 200kg nên phải nhiều người mới nâng được lên

Do vị trí của cây nấm nằm sâu trong rừng, lại bám vào một gốc đa to nên sau khi thỏa thuận mua bán xong, gia đình anh Đại phải thuê xe tải và 8 thanh niên khỏe mạnh vào rừng khai thác hơn 3 tiếng đồng hồ mới đưa được xuống chân núi.

Phát hiện cây nấm linh chi

Được biết, cây nấm này có hình thù kỳ lạ, phía trước nhìn giống chú cóc đang ngồi lè lưỡi, phía sau có những hộc giống hình hang động.

Sau khi anh Đại mua được cây nấm linh chi này đã đăng tải thông tin lên Facebook. mỗi ngày có hàng trăm người hiếu kỳ đến xem, quay phim, chụp hình làm kỷ niệm. Có người ở Hà Nội đã trả giá 700 triệu đồng để mua cây nấm. Thậm chí, cây nấm được một người Trung Quốc hỏi mua với giá 1 tỷ đồng, nhưng anh Đại không bán.

Hiện tại, gia đình anh Đại phải đưa cây nấm quý này về khuôn viên của một công ty để bảo quản và canh giữ.

Theo Vietgiaitri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.