MV tái xuất sau 4 năm của BIGBANG nhanh chóng đạt Top 1 Trending thế giới

GD&TĐ - Nhóm nhạc đình đám BIGBANG đã chính thức ra mắt MV Still Life, đánh dấu sự quay trở lại sau 4 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc.

MV Still Life của BIGBANG.
MV Still Life của BIGBANG.

Đúng 0 giờ ngày 5/4 (giờ Hàn Quốc), BIGBANG cuối cùng cũng đã tung ra MV tái xuất mang tên Still Life. Sự trở lại này của BIGBANG đã lấy đi không ít nước mắt và cảm xúc của các fan hâm mộ.

Đây là MV chính thức đầu tiên của nhóm nhạc này sau 4 năm kể từ ca khúc Flower Road và gần 6 năm kể từ MV Fxxk It và Last Dance phát hành cuối năm 2016 và đây cũng là MV đầu tiên của BIGBANG sau khi cậu út Seungri rời đi vì bê bối gấy chấn động cả châu Á.

Nội dung của ca khúc Still Life nói lên quãng thời gian đã qua của các thành viên, mỗi cảnh quay của các thành viên tượng trưng cho bốn mùa trong năm gồm xuân, hạ, thu, đông.

Still Life còn lột tả được quy luật nở rồi lại tàn của những bông hoa, là phép ẩn dụ cho dòng chảy thời gian, khép lại những thứ đã qua và hướng đến tương lai phía trước.

Nhưng điều khiến người hâm mộ nuối tiếc là cả 4 thành viên của BIGBANG không hề có bất kì cảnh quay chung nào với nhau. Mọi cảnh quay trong MV đều được quay riêng biệt, cả 4 không có sự tương tác với nhau.

Không chỉ cộng đồng mạng, mà nhiều sao Việt cũng vô cùng háo hức, xúc động trước MV tái xuất này của BIGBANG.

Là một nàng fangirl chân chính, nữ ca sĩ Tóc Tiên lập tức chia sẻ lên story cảm xúc khó nói thành lời khi được quay về thời thanh xuân tươi đẹp của mình.

Trong khi đó, Diệu Nhi cũng cho biết bản thân đã rơm rớm nước mắt khi xem Still Life. Nam ca sĩ Anh Tú cũng mang cảm xúc tương tự khi chứng kiến sự trở lại của nhóm nhạc đình đám BIGBANG.

Đặc biệt, ngay khi vừa ra mắt, MV mới của BIGBANG đã nhanh chóng thu về 9,1 triệu lượt xem, 1,5 triệu lượt thích và vươn lên dẫn đầu top 1 trending YouTube trong danh mục âm nhạc thịnh hành.

Still Life trở thành MV có lượng người xem cao nhất trong 24h vừa qua trên YouTube với 8,4 triệu. MV cũng mất chưa đầy 12 tiếng để vươn lên top 1 trending YouTube tại Việt Nam.

Trên Twitter, rất nhanh chóng, hashtag #BIGBANG_StillLife nhanh chóng đạt Top 1 Trending thế giới, thu về hơn 43.000 lượt Tweet trong thời gian siêu ngắn.

Ngoài ra, sau khi vừa ra mắt Still Life của BIGBANG còn mang về cả "rổ" thành tích khác như: vượt 90.000 likes trên MelOn, phá kỷ lục lượng người nghe theo giờ cao nhất của MelOn TOP 100, đứng đầu BXH Worldwide iTunes Song Chart tại 33 quốc gia và thế giới, ra mắt ở vị trí #1 trên BXH Worldwide iTunes Chart....

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.