Mr Đàm hứa hẹn có nhiều bất ngờ thú vị trong "Thư gửi giai nhân"

GD&TĐ - Liveshow Thư gửi giai nhân của Mr Đàm và Lệ Quyên diễn ra tối 10/3 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) được BTC tiết lộ sẽ có nhiều điểm mới thú vị, được đầu tư cầu kỳ nhằm chinh phục khán giả.

Mr Đàm hứa hẹn có nhiều bất ngờ thú vị trong "Thư gửi giai nhân"

Được biết, vào tối 10/3, Thư gửi giai nhân sẽ có một cuộc hoán đổi thú vị. Người sẽ thay vị trí của Quang Linh ở đêm diễn cùng tên diễn ra tối 8/3 sẽ là ca sỹ Vũ Hà. Vốn được biết đến là người bạn thân thủa hàn vi trong đời sống nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà là một nghệ sỹ tình nghĩa. Anh cũng là chủ nhân của hàng loạt các tác phẩm gây chú ý một thời.

Sau thời gian vắng bóng sân khấu, Vũ Hà đã trở lại và ghi dấu ấn tại một số chương trình như Cặp đôi trời sinh, Bữa tiệc cùng sao, Ơn giời cậu đây rồi... với sự tươi mới và thu hút không hề kém cạnh những nghệ sỹ khác cùng thời khi đứng chung trên một sân khấu như Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo…

Đến với Thư gửi giai nhân, đây là dịp hiếm hoi, Mr Đàm hội ngộ người đã đem đến cho mình những cơ hội vàng trong sự nghiệp nghệ thuật. Ở Sau ánh hào quang, Vũ Hà chia sẻ, sau Đàm Vĩnh Hưng, anh không dẫn ai đi hát như thế. Vì vậy, liveshow cũng là cuộc hạnh ngộ đầy xúc động và ý nghĩa của mối tình bạn kéo dài cả hơn thập kỷ giữa Mr Đàm và Vũ Hà.

Quay trở lại với nội dung đêm liveshow Thư gửi giai nhân, với kịch bản hiện tại được tiết lộ, toàn bộ các ca khúc thực sự là các tác phẩm Borelo nổi bật; đặc biệt là các tác phẩm nói về người con gái Việt.

Trong đó có thể kể đến: Mừng tuổi mẹ, Vùng lá me bay, Cánh buồm chuyển bến, Thành phố buồn, Nhật ký đời tôi, Nếu chúng mình cách trở, Hoa cài mái tóc, Đám cưới đầu xuân

Được biết, nhiều món quà quý đã được chuẩn bị để dành tặng khán giả may mắn tham gia show diễn đặc biệt tại Hà Nội lần này. Trong đó, những chiếc vòng ngọc được kiểm định và có xuất xứ từ Canada sẽ là một trong những món quà đó bên cạnh các voucher làm đẹp giá trị dành tặng khán giả VIP của chương trình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...
Ảnh minh họa.

Cân nhắc khi học trung cấp y

GD&TĐ - Bộ Y tế thông báo không cấp giấy phép hành nghề đối với y sĩ trình độ trung cấp sau ngày 31/12/2026.
Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Võ Trường Toản (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ảnh NTCC

Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học

GD&TĐ - Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.
Thực phẩm chống đột quỵ giả được bày bán trong cửa hàng nằm bên trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.

Ai chịu trách nhiệm?

GD&TĐ - Công an TP Thanh Hóa vừa phát hiện bắt giữ nhiều sản phẩm là thuốc chống đột quỵ giả bày bán trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.
Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.