Mong các cựu giáo chức tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp giáo dục

GD&TĐ - Sáng nay (6/3), Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ tham dự Hội Cựu giáo chức cơ quan Bộ GD&ĐT tổ chức gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất, tổng kết công tác năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ chụp ảnh lưu niệm cùng các cựu giáo chức
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ chụp ảnh lưu niệm cùng các cựu giáo chức

Trân trọng những đóng góp của Hội cựu giáo chức Việt Nam, trong đó có Hội cựu giáo chức cơ quan Bộ GD&ĐT, tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã chia sẻ những công việc, nhiệm vụ của ngành trong thời gian qua.

Theo Bộ trưởng, ngành Giáo dục đã cụ thể các nhiệm vụ, giải pháp của Nghị quyết 29/NQ-TW về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT thành 9 nhiệm vụ và 5 giải pháp để chỉ đạo toàn ngành, hiện đã có những kết quả bước đầu.

Trao đổi thông tin về các bậc học; quy hoạch, rà soát mạng lưới trường lớp, từ mầm non đến đại học; phát triển đội ngũ giáo viên; xây dựng chương trình, SGK giáo dục phổ thông.., Bộ trưởng đồng thời mong mỏi Hội cựu giáo chức, bằng tâm huyết và kinh nghiệm phong phú, sẽ tiếp tục có những đóng góp thiết thực với sự nghiệp giáo dục.

NGND Đặng Huỳnh Mai – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức cơ quan Bộ nhận lẵng hoa chúc mừng của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ

NGND Đặng Huỳnh Mai – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức cơ quan Bộ nhận lẵng hoa chúc mừng của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ

Theo báo cáo của Hội cựu giáo chức cơ quan Bộ GD&ĐT, năm vừa qua, Hội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và hoàn thành hiệu quả kế hoạch năm 2017.

Nét đột phá, gây ấn tượng sâu sắc là hoạt động tổ chức Hội thi văn nghệ, thể thao chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Hội cũng từng bước đổi mới phương thức hoạt động, đáp ứng với yêu cầu đặc thù của Hội có nhiều người cao tuổi… Ban Kiểm tra đã duy trì được kế hoạch kiểm tra các chi hội và trao đổi kinh nghiệm hoạt động phong phú, đa dạng của từng đơn vị, giúp Ban thường vụ chỉ đạo các chi hội kịp thời, hiệu quả hơn…

Dịp này, Hội Cựu giáo chức Việt Nam đã công bố, tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân thuộc Hội Cựu giáo chức cơ quan Bộ GD&ĐT đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển Hội năm 2017.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ