Midu và Phan Thành đồng loạt đăng status “thả thính”, dân tình phát hiện điểm bất ngờ này

Mới đây, sau khi Phan Thành đăng status "thả thính" được 1 lúc thì ngay lập tức Midu cũng đã có "phản hồi" cực bất ngờ.  

Midu và Phan Thành đồng loạt đăng status “thả thính”, dân tình phát hiện điểm bất ngờ này

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Thành đăng tải bức hình trong bộ phim “The Legend of Tarzan, 2016″ kèm theo dòng trạng thái: “Tarzan sống ở rừng rú, ko biết nói tiếng người mà vẫn có bạn gái. Vậy mà có người ở ngay thành phố văn minh mà đến giờ vẫn còn F.A“.

Chia sẻ của Phan Thành đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, ca sĩ Lệ Quyên cũng vào an ủi “đàn em”: “Hay là hotboy vào rừng kiếm công chúa nhỉ?“.

Tuy nhiên, ngay sau đó, phía Midu cũng có một status mang đậm tính chất “thả thính” trên trang cá nhân của mình. Đăng tải một bức hình vô cùng xinh đẹp trong chiếc đầm màu hồng, Midu làm thơ: “Em là cô gái váy hồng. Bỏ cả thế giới đem lòng say anh“.

1
Những chia sẻ mới nhất của Phan Thành và Midu.
Những chia sẻ mới nhất của Phan Thành và Midu.

Dù đây có thể chỉ là một sự trùng hợp về thời gian đăng status của Phan Thành và Midu nhưng đông đảo cư dân mạng vẫn cảm thấy thích thú.

Chưa kể, một người hâm mộ tinh ý còn phát hiện ra, trước đây, Phan Thành từng đăng một status có nội dung tương tự status của Midu.

Cụ thể, thiếu gia này viết: “Em là cô gái mặc váy đỏ. Bỏ cả thế giới nhỏ để yêu anh. Anh là chàng trai mặc áo xanh. Cứ mãi lăn tăn mà chạy theo em“. Chính vì những điều này mà khán giả lại được dịp nhiệt tình ủng hộ Midu và Phan Thành trở về bên nhau.

Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin mối quan hệ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn gái hot girl Primmy Trương đang gặp trục trặc. Đỉnh điểm là việc Primmy Trương xoá toàn bộ hình ảnh với Phan Thành trên instagram đồng thời bỏ theo dõi bạn trai thiếu gia khiến người hâm mộ càng khẳng định việc chia tay của 2 người.

Phan Thành like bức ảnh của Midu.

Phan Thành like bức ảnh của Midu.

Giữa tin đồn rạn nứt, cặp đôi vẫn chưa có câu trả lời chính thức với người hâm mộ. Tuy nhiên, mới đây 1 fan đã tinh ý phát hiện việc Phan Thành like ảnh trên trang cá nhân của tình cũ Midu.

Không chỉ vậy, trên trang facebook cá nhân của Phan Thành cũng để trạng thái hiện tại là “độc thân” khiến việc chia tay Primmy Trương có thêm cơ sở để khẳng định.Trạng thái độc thân trên facebook Phan Thành.

Trạng thái độc thân trên facebook Phan Thành.

Và khi ồn ào Phan Thành chia tay bạn gái mới lắng xuống, cư dân mạng lại tích cực mong muốn Phan Thành và Midu quay lại với nhau.

Tuy nhiên, sự thật thế nào thì chỉ người trong cuộc mới biết rõ. Và cho tới hiện tại, cả Phan Thành, Midu và bạn gái mới của thiếu gia này cũng chưa từng lên tiếng về những tin đồn trên.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.