Messi bị xe bus của Barcelona bỏ rơi sau trận thua Liverpool

Xe bus chở các cầu thủ Barcelona đã không đợi Messi khi cầu thủ này tiến hành thử doping sau trận thua trước Liverpool ở lượt về bán kết Champions League vào đêm qua. 

Messi vô cùng thất vọng sau thất bại trước Liverpool
Messi vô cùng thất vọng sau thất bại trước Liverpool

Sau trận thua sốc trên sân Anfield, những cầu thủ Barcelona đã nhanh chóng thu dọn hành lý, lên xe bus để ra máy bay. Riêng Messi phải ở lại để lấy mẫu nước tiểu thử doping.

Thay vì chờ Messi, chiếc xe bus chở các cầu thủ Barcelona đã ra thẳng sân bay. Toàn đội đã chờ Messi ở sân bay, trước khi toàn đội lên máy bay trở về Barcelona.

Sau trận đấu với Liverpool, Messi đã thực sự gục ngã. Anh ôm mặt, gục xuống biển quảng cáo ở SVĐ. Sau đó, “siêu sao” người Argentina đã đi thẳng vào phòng thay đồ và không nói nửa lời với các phóng viên.

Đó là trận đấu mà tiền đạo số 10 đã thi đấu không tốt. Liverpool đã chia cắt quá tốt anh với các vệ tinh khác. Chính vì vậy, Messi không tạo nên nhiều đột biến.

Trong khi Messi im lặng thì Busquets đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: “Họ đã chơi tốt hơn chúng tôi trong ngày hôm nay. Tôi lên tiếng xin lỗi. Điều tồi tệ ở Roma mùa giải trước đã lặp lại. Thật khó chấp nhận kết quả này. Liverpool đã thi đấu thông minh và nhanh hơn chúng tôi”.

Như vậy, Barcelona đã trải qua năm thứ 4 liên tiếp không thể chinh phục chức vô địch Champions League. Họ chỉ còn 1 danh hiệu để phấn đấu là cúp nhà Vua Tây Ban Nha, nơi mà Barcelona sẽ gặp Valencia trong trận chung kết.

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thực tế chưa hẳn như biểu hiện

GD&TĐ - Cuộc trả đũa của Iran ngày 12/4 vừa qua tạo bước ngoặt mới trong mối quan hệ đầy thù địch và căng thẳng giữa nước này và Israel.