Mẹo hay tổ chức tiệc cưới ngoài trời hoàn hảo

Ngày càng nhiều bạn trẻ có xu hướng thích tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm, bạn có thể mắc phải những sơ suất khiến buổi tiệc lỡ làng.

Mẹo hay tổ chức tiệc cưới ngoài trời hoàn hảo

Quên thuê nhà vệ sinhlưu động

Khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời, nhiều cặp đôi mải mê đến khâu sân khấu, ánh sáng,... những thứ liên quan đến việc đãi khách cũng như màn xuất hiện lộng mẫy của nhân vật chính mà quên chuẩn bị một thứ tế nhị nhưng rất quan trọng, đó là nhà vệ sinh lưu động.

tiec-cuoi1

Khâu tổ chức tiệc cưới ngoài trời cần chú ý đến những yếu tố bất ngờ để buổi tiệc có thể diễn ra trọn vẹn.

Điều này là một thiếu sót vô cùng lớn, sẽ làm cản trở buổi tiệc cưới nếu như chẳng may chính nhân vật chính hay quan khách có nhu cầu mà chả biết giải quyết ra sao.

Quên bố trí ánh sáng cho tiệc chiều tối muộn

Có nhiều tiệc cưới diễn ra vào thời điểm chiều tối muộn, thế nhưng chủ nhân tiệc cưới lại sơ ý đến màn ánh sáng, khiến cho buổi tiệc kém lung linh.

Không chuẩn bị máy phát điện

Khi lên kế hoạch cho đám cưới ở sân vườn, bạn nên chuẩn bị máy phát điện đề phòng trường hợp mất điện đột ngột. Không ai muốn thưởng thức tiết mục văn nghệ chỉ có mỗi tiếng hát và không nhạc nền.

Không để ý tới chỗ đỗ xe

Cho dù quy mô đám cưới lớn hay nhỏ, bạn cũng cần sắp xếp chỗ để khách mời đỗ xe. Nếu không gian của sân vườn không đủ để khách mời gửi xe, bạn nên tìm hiểu một vài nơi như khách sạn, nhà hàng lân cận có cho thuê sân bãi hay không.

Không có kế hoạch dự phòng nếu chẳng may gặp thời tiết xấu

Mặc dù việc thuê lều bạt khá tốn kém nhưng đây là một việc làm cần thiết. Đám cưới của bạn vẫn có thể diễn ra bình thường nếu trời nắng gắt hoặc đổ mưa.

Theo Giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ