Mẹ gửi con gái 3 tháng tuổi cho người lạ rồi biệt tích, đọc lá thư gửi lại mới đau lòng

Người mẹ đã gửi con gái cho một người lạ bế hộ rồi bỏ đi biệt tích. Cơ quan chức năng sau đó phát hiện một bức thư của người mẹ để lại.

Mẹ gửi con gái 3 tháng tuổi cho người lạ rồi biệt tích, đọc lá thư gửi lại mới đau lòng

Chiều 7/5, ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch UBND thị trấn Anh Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) cho biết, thị trấn đang phát thông báo tìm người thân cho bé gái 3 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày, một người phụ nữ (khoảng 30 tuổi) bế theo một bé gái 3 tháng tuổi vào Trung tâm Y tế huyện Anh Sơn. Người này đã gửi cháu bé cùng ít đồ cho một phụ nữ đang ngồi chờ khám, rồi lập tức đi ra khỏi viện và biệt tích.

me gui con gai 3 thang tuoi cho nguoi la roi bo di biet tich hinh 1
Bé gái 3 tháng tuổi rất kháu khỉnh, nhận được thông tin nhiều người đã xin nhận nuôi cháu bé.

Chờ đến trưa cùng ngày không thấy người mẹ quay lại, người phụ nữ đã bế cháu bé đi tìm và báo lên lãnh đạo bệnh viện. Cơ quan chức năng nhận định, người phụ nữ để lại cháu bé trên là mẹ của cháu bé.

Khi kiểm tra túi đồ, cơ quan chức năng phát hiện có một ít quần áo, bình sữa và một lá thư viết tay với nội dung: “Do bị bệnh tật quá hiểm nghèo nên không thể nuôi con được, vậy em để lại đây nhờ chị giúp đỡ em nuôi cháu”.

Cháu bé nặng 5kg, khoảng 3 tháng tuổi và hoàn toàn khỏe mạnh. Nghe tin bé gái kháu khỉnh bị bỏ rơi, rất nhiều người dân đến nhận nuôi cháu. Tuy nhiên, chính quyền địa phương đang giao cho Trung tâm Y tế huyện chăm sóc và làm thủ tục thông báo tìm người nhà.

Nếu sau ngày quy định không có ai đón nhận thì chính quyền sẽ làm thủ tục cho nhận con nuôi.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ