Máy bay không người lái của Ả rập xê út bị bắn rơi ở Sana’a

GD&TĐ - Các lực lượng quân đội Yemen với sự hỗ trợ của các chiến binh đồng minh đã chặn và nhắm mục tiêu vào một máy bay không người lái thuộc về liên quân do Ả rập xê út đứng đầu khi nó bay trên bầu trời thuộc khu vực miền tây tỉnh Sana’a.

Máy bay không người lái của Ả rập xê út bị bắn rơi hồi tháng 4
Máy bay không người lái của Ả rập xê út bị bắn rơi hồi tháng 4
Một nguồn tin quân sự giấu tên của Yemen nói với kênh truyền hình al-Masirah rằng lực lượng phòng không Yemen và đồng minh đã bắn hạ máy bay chiến đấu không người lái MQ-1 do Mỹ sản xuất bằng tên lửa đất đối không vào cuối ngày hôm qua (14/5).

Nguồn tin trên nói thêm rằng máy bay không người lái trên bị bắn hạ khi nó đang thực hiện nhiệm vụ trên vùng trời của khu vực Dian, quận Bani Matar.

Ngày 19/4, văn phòng truyền thông của Phong trào Houthi Ansarullah, Yemen tuyên bố lực lượng phòng không Yemen và đồng minh đã bắn hạ máy bay không người lái Wing Loong do Trung Quốc sản xuất bằng tên lửa đất đối không. Họ cho rằng máy bay này đang do thám ở khu vực Bani Muadh thuộc quận Sahar, tỉnh Sa’ada. Máy bay bị bắn rơi có trang bị vũ khí không đối đất.

Clip máy bay không người lái Wing Loong bị bắn hạ

Theo Press TV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.